BÁNH XẾP BÀ GÁI TÙNG THIỆN VƯƠNG

Bánh xếp bà gái được dân mạng biết đến gần đây nhờ những lời nhận xét và quảng bá từ khách các quận khác vô tình ghé ăn thử. Thế nhưng, cũng vì thế mà ta có thể khẳng định được chất lượng của nơi đây thật không tệ phải không ạ?

Với những chiếc bánh xếp đẹp đẽ và ngay ngắn do chính tay bà chủ quán tỉ mỉ làm ra thật đáng ngưỡng mộ và không còn e ngại gì mà ta không thử. Cô bán trong một con hẻm nhỏ, chủ yếu là bán cho khách đặt và mối, vì vậy, những chiếc bánh xếp lúc nào cũng trong tình trạng nóng hổi và không đủ để bán khách. Chỉ ần ngồi đợi bánh chín thì bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh xếp vừa mới ra lò đúng nghĩa luôn đó. Thêm một điểm cộng nữa là nước mắm cô làm khá ngon và đậm đà và tỏi hành phi tự làm nên luôn giòn và thơm phức.

Chỉ với 10.000/4 cái bạn đã đủ no bụng rồi. Gía này quá bình dân cho những tín đồ ăn vặt và khi ta cháy túi phải không nào.

Địa chỉ: 350/19 Tùng Thiện Vương, quận 8 (đi qua cầu chà Và xuống Tùng Thiện Vương đến số 350 quẹo vô tới ngã ba quẹo phải là thấy). Nếu không tìm được đường bạn cứ tự nhiên hỏi thăm người dân nơi đây, cô chú cởi mởi, thân thiện lắm, còn các bé thì đáng yêu vô cùng.


Bánh xếp vừa mới ra lò khói thổi nghi ngút luôn
Bánh xếp vừa mới ra lò khói thổi nghi ngút luôn
Bánh xếp do chính tay cô chủ làm
Bánh xếp do chính tay cô chủ làm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy