Cửa hàng Bánh Chưng Ngon (Tôn Phong Food)

Bánh chưng thì quá đỗi đa dạng, phong phú nhưng để tìm được nơi bán ngon, nhất định phải biết chỗ chứ không thể mua bừa. Người Việt Nam thường ưu tiên những địa chỉ bán bánh chưng lâu năm, đã được nhiều lớp thế hệ kiểm chứng qua thời gian. Bánh Chưng Ngon là một trong những địa điểm uy tín được nhiều người lựa chọn mua vào dịp Tết âm lịch.


Trên thị trường, ngoài loại bánh chưng truyền thống thông thường, hiện có rất nhiều loại bánh chưng mới lạ được biến tấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau như bánh chưng gấc đỏ, bánh chưng nếp cẩm, bánh chưng ngũ sắc,... khiến khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Nhưng có lẽ nổi tiếng nhất, được nhiều khách hàng săn đón vẫn phải nhắc đến những chiếc bánh chưng nếp nương lá riềng Điện Biên đặc trưng ở Bánh Chưng Ngon.


Bánh chưng được làm bằng những hạt gạo dài, chắc, mẩy, mười hạt như mười nên khi bánh được ninh nhừ đến mấy vẫn giữ nguyên được hình dáng hạt gạo, bánh dền. Đặc biệt, dù có để đến hạn cuối cùng của việc bảo quản, bánh vẫn không hề bị lại gạo, có thể vận chuyển đi xa mà vẫn bảo toàn được đúng chất lượng và hương vị như bánh mới.


Đỗ xanh được chọn phải là loại có xuất xứ từ những vùng quê chuyên trồng đỗ, loại này khi nấu sẽ bở tơi, màu vàng óng và cho vị vừa béo, vừa bùi. Thịt ba chỉ phải là thịt của loại lợn mán giống hiếm được nuôi bởi người bản địa. Trung bình, người nuôi phải mất khoảng 3 năm mới có thể hoàn thành một lứa lợn đủ chuẩn để xuất chuồng. Và trong quá trình nuôi, lợn được thả rông, hoàn toàn không được cho ăn cám; thay vào đó là các loại thức ăn tự nhiên như ngô, khoai, sắn và rau rừng. Do đó, thịt lợn sạch, cho vị thơm ngon, an toàn cho người sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28, Ngõ 580, Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0968 318 765

Website: http://banhchungngon.vn/

Fanpage: www.facebook.com/banhchungngon/

Giờ mở cửa: 06:15 - 22:45

Cửa hàng Bánh Chưng Ngon
Cửa hàng Bánh Chưng Ngon
Cửa hàng Bánh Chưng Ngon
Cửa hàng Bánh Chưng Ngon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy