Cửa hàng rau hữu cơ OriFarm

top 2
Phương Trinh

Trong những năm gần đây, việc sử dụng thực phẩm hữu cơ (Organic food) đã trở thành trào lưu tiêu dùng tích cực ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, mặc dù còn một số tranh cãi, xu hướng lựa chọn thực phẩm hữu cơ đang phát triển rộng ở nhiều đô thị và cộng đồng tiêu dùng lành mạnh.

Rau hữu cơ là tên gọi của các loại rau được sản xuất theo phương pháp tự nhiên và không gây hại đến môi trường, nguồn nước. Sản phẩm rau hữu cơ tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Ngay từ khi ra đời, rau hữu cơ đã thu hút được sự quan tâm của các bà nội trợ. Đây là sản phẩm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe với tiêu chuẩn “6 KHÔNG”:


  • Thuốc trừ sâu hóa học
  • Thuốc diệt cỏ hóa học
  • Thuốc kích thích tăng trưởng
  • Phân bón hóa học NPK
  • Giống biến đổi gien (MGO)
  • Hóa chất bảo quản

Vì vậy, rau hữu cơ là lựa chọn rất an toàn cho người sử dụng. Hơn thế, rau hữu cơ chứa hàm lượng chất dinh dưỡng đa dạng và cao hơn các loại rau thông thường:


  • Tỷ lệ hợp chất chống oxi hoá trong trái cây và rau quả hữu cơ ≥ 40% so với loại bình thường (theo các nhà khoa học thuộc Đại học Newcastle Anh quốc).
  • Chứa nhiều khoáng chất có ích cho cơ thể hơn (sắt, kẽm…)

Với những lợi ích thiết thực đó, bạn cũng muốn tìm mua rau hữu cơ cho bữa cơm gia đình, nhưng lại không biết nơi nào Vũng Tàu? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Cửa hàng rau hữu cơ OriFarm chính xác là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.


OriFarm là nhóm công tác nhằm tập hợp các chuyên gia nông nghiệp để tham gia chương trình nông nghiệp bền vững nhằm cung cấp cho người dân Việt Nam “bữa ăn sạch hơn”. OriFarm tôn chỉ phục vụ cộng đồng. Sản phẩm đầu tiên OriFarm hướng tới là rau sạch/ rau an toàn phục vụ người dân đô thị.


Sau hơn 5 năm phân phối, sản phẩm của OriFarm chủ yếu phục vụ những người quen. Người quen giới thiệu cho người quen và đã hình thành cộng đồng. Vì thế mà OriFarm không phải tốn thêm chi phí quảng cáo và hạn tiếp xúc truyền thông tối đa.

Điều cốt lõi làm nên danh tiếng của OriFarm là tôn vinh giá trị của trung thực và trí thức nông nghiệp. Sản phẩm không chỉ đạt chuẩn organic mà còn ngon xuất sắc. Điều này khiến khách hàng tại OriFarm ngày một đông mà không nhờ đến công cụ marketing (facebook, google, truyền thông, biển hiệu).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 70/2 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu (hẻm đối diện chợ 5 Tầng)
  • 214 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thống Nhất, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0902 200 011

Email: OriFarmvn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vungtau.OriFarm/

Website: https://orifarm.vn/

Cửa hàng rau hữu cơ OriFarm
Cửa hàng rau hữu cơ OriFarm
Cửa hàng rau hữu cơ OriFarm
Cửa hàng rau hữu cơ OriFarm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy