Siêu thị trứng Phú Sỹ

top 1
Phương Trinh

Thực phẩm bẩn, nỗi kinh hoàng không của riêng ai. Muốn tránh nó đó, muốn tẩy chay nó đó, nhưng phải làm sao khi chúng ta chẳng dễ gì nhận ra nó trước những chiêu trò kinh doanh trên thị trường hiện nay. Nào thì lợn bị tiêm thuốc an thần, giá đỗ ngâm hóa chất, rau, củ quả, nhiễm thuốc bảo vệ thực vật,... quả thật khó mà có thể kiểm soát được. Phải làm sao? Nguồn thực phẩm sạch ở đâu? Bạn muốn bữa cơm gia đình ngon đúng nghĩa chứ không phải trong tâm trạng nơm nớp lo sợ liệu rằng có bị ngộ độc?

Cũng là một cái tên thực hiện sứ mệnh mang nguồn thực phẩm sạch đến tay người tiêu dùng, Siêu thị trứng Phú Sỹ chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu hiện nay và là một trong những sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.


Doanh nghiệp trứng Phú Sỹ được thành lập vào năm 1996 và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ đó đến nay đã hơn 20 năm trong lĩnh vực phân phối thực phẩm tươi sống và đông lạnh.


Tính đến thời điểm hiện tại, Phú Sỹ là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh trứng gia cầm, thịt tươi sống, đông lạnh, thực phẩm chế biến từ thịt và rau củ quả an toàn. Sản phẩm được nhập từ những trang trại, những nhà sản xuất có uy tín trên thị trường. Được biết, doanh nghiệp đang hợp tác liên kết với các nhà sản xuất để tham gia chuỗi thực phẩm sạch từ nông trại cho đến bàn ăn để người tiêu dùng có được nguồn thực phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất.


Siêu thị trứng Phú Sỹ chuyên:


  • Chuyên cung cấp Trứng các loại Sỉ Lẻ - SLL như Trứng gà, vịt, cút, trứng lộn, cút lộn, gà ác, trứng ngỗng, đặc biệt là Trứng Đà Điểu. Đảm bảo uy tín, chất lượng. Hàng được lấy tận tay từ nhà chuồng được bộ sở y tế kiểm định ATVSTP.
  • Đặc biệt chuyên cung cấp Bò Úc: bò lúc lắc-thăn ngoại-nạc vai, ba chỉ.Bò Mỹ: thịt vùng cổ-sườn bò mỹ-thịt vai. Đà Điểu: ngón- gân- cánh- phi lê- thịt đùi.
    Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp thêm các loại hàng Hải Sản Tươi và Một Nắng: Cá mú đỏ, Mực Lá làm sạch, Mực Trứng 1 nắng, Mực Ống, Cá Đù 1 nắng.
  • Các thực phẩm thịt đông lạnh heo-bò-gà-cá như sườn, chân giò, nạm-đùi-gân-file bò, chân-đùi-cánh gà, đùi góc tư,thịt cá sấu,cá hồi, cá ngừ đại dương, basa file....Đây là lựa chọn hàng đầu cho các bếp ăn, quán ăn, nhà hàng khách sạn... Giá cả hợp lý, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng 100%.
  • Thực phẩm đóng gói như : chả giò, xúc xích, cá viên, khoai tây, cá trứng,thịt nguội, thịt bao da trắng... của các thương hiệu uy tín Hồng Hà, Vissan, Tân Việt Sin, CP... date lúc nào cũng mới toanh.
  • Cùng với hàng gia vị giá gốc với nhiêu tich lớn nhỏ. Thích hợp cho các bếp ăn, quán ăn nhà hàng... phục vụ nhu cầu cho khách hàng.


Hiện nay, Trứng Phú Sỹ là sự lựa chọn của người tiêu dùng từ các chợ, bếp ăn, trường học đến giàn khoan, nhà hàng, khách sạn, tàu bè và là nơi cung cấp tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và các tỉnh lân cận Đồng Nai, Bình Dương và TP HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149 - 151 Ngô Đức Kế, Phường 7, TP.Vũng Tàu
Điện thoại:
0643 837 106 - 0643 834 460

Email: trungphusyvt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthitrungphusy/

Website: https://trungphusy.vn/gioi-thieu/

Siêu thị trứng Phú Sỹ
Siêu thị trứng Phú Sỹ
Siêu thị trứng Phú Sỹ
Siêu thị trứng Phú Sỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy