Cửa hàng sơn Sơn Hà

Cửa hàng sơn Sơn chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn Oexpo Zoco. Đây là sản phẩm thuộc công ty 4 Oranges - một trong những công ty hàng đầu chuyên sản xuất sơn và chất phủ. Cũng như sơn Mycolor, sơn Oexpo Zoco được công ty sản xuất và nghiên cứu kĩ càng đem đến những giải pháp tối ưu bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác nhân đến từ môi trường giúp tăng tuổi thọ tường nhà để ngôi nhà luôn được bền đẹp.


Nếu đang có nhu cầu mua sơn trang trí, sơn Oexpo Zoco sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Sơn Oexpo Zoco có khả năng bám dính tốt và có độ bền màu cao rất phù hợp với điều kiện nắng nóng và mưa nhiều tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sản phẩm này rất được lòng các chủ đầu tư do đặc tính khô nhanh. Sau khi sơn chỉ cần đợi từ 30 phút đến 1 tiếng là đã có thể sờ lên bền mặt tường giúp tiết kiệm thời gian trong thi công. Sơn Oexpo Zoco không chỉ đẹp mà màu sắc cũng rất đa dạng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bảng màu sơn có đầy đủ các màu sắc được chia ra thành nhiều loại khác nhau như: gam màu lạnh, gam màu ấm, gam màu nổi,... giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn tạo lên những phong cách độc đáo. So với những hãng sơn khác, sơn Oexpo Zoco có mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng không thua gì so với những hãng sơn nổi tiếng khác.


Cửa hàng sơn Sơn Hà cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đúng giá và đúng số lượng. Với kinh nghiệm của mình, cửa hàng tự tin sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những dịch vụ mà cửa hàng cung cấp. Khi đến đây, khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm và màu sơn phù hợp nhất. Mỗi sản phẩm tại cửa hàng đều có giấy bảo hành thời gian sử dụng theo quy định của nhà sản xuất và đổi trả trực tiếp nếu sản phẩm bị lỗi, bị hỏng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lê Hoàn, Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0982 144 117

    Cửa hàng sơn Sơn Hà
    Cửa hàng sơn Sơn Hà
    Cửa hàng sơn Sơn Hà
    Cửa hàng sơn Sơn Hà

    Top 6 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hà Nam

    1. top 1 Đại lý sơn Dulex Mai Tuyên
    2. top 2 Đại lý sơn Thế Nhớ
    3. top 3 Cửa hàng sơn Sơn Hà
    4. top 4 Đại lý sơn Davosa Trường Phát
    5. top 5 Sơn Josatex Trọng Kính
    6. top 6 Nhà phân phối sơn Hải Nga

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy