Đại lý sơn Thế Nhớ

Đại lý sơn Thế Nhớ chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn cao cấp, chính hãng đến từ những hãng sơn uy tín, chất lượng. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đại lý hoàn toàn có thể hiểu hết nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng từ đó đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất. Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, đại lý cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.


Tham khảo những sản phẩm sơn đại lý cung cấp:

  • Sơn Dulex: Dulex không còn là cái tên quá xa lạ đối với người Việt. Thương hiệu sơn này luôn nằm trong danh sách thương hiệu sơn nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Trong nhiều năm qua, Dulex luôn cố gắng phát triển không ngừng để nâng cao giá trị sản phẩm đem đến lợi ích tích cực cho người tiêu dùng. Sơn Dulex được sản xuất theo một quy trình, công nghệ vượt trội và đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn. Với tính năng chống bụi bẩn, chống nước, dễ lau chùi và có khả năng che phủ tốt, sơn Dulex sẽ là sản phẩm sơn chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.
  • Sơn Juton: Cũng như hãng sơn Dulex, Juton cũng là một trong những thương hiệu sơn được người tiêu dùng biết đến và sử dụng rỗng rãi. Sơn Juton phù hợp cho mọi công trình từ nhà dân dụng cho đến những trung tâm thương mại lớn. Mỗi sản phẩm sơn Juton đều được thiết kế và nghiên cứu từ những nguyên liệu tốt nhất không có chất gây độc hại, gây dị ứng,... đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Sơn Sika: Là một thương hiệu sơn chống thấm đến từ tập đoàn Sika AG của Thụy sĩ. Sơn chống thấm Sika có độ kết dính cao phù hợp sử dụng cho sàn nhà, hồ bơi, sân thượng, bể nước ngầm,... Điều đặc biệt của dòng sơn này là không bị mài mòn bởi các tác động vật lý, tác động hóa học và môi trường kiềm.


Với kinh nghiệm của mình, đại lý sơn Thế Nhớ sẽ giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm phù hợp nhất, ưng ý nhất. Đại lý có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng đón tiếp và phục vụ khách hàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ. Mỗi sản phẩm tại đại lý đều có giấy bảo hành và tem chống giả vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sơn tại đây. Thế Sơn luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 38 Chợ Đằn, Lê Hồ, Kim Bảng, Hà Nam
  • Đồng Văn Xanh, Duy Hải, Duy Tiên, Hà Nam

Điện thoại: 0985 926 770 & 0961 270 689
Email: thenho15@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Thegioisonhanam/
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Đại lý sơn Thế Nhớ
Đại lý sơn Thế Nhớ
Đại lý sơn Thế Nhớ
Đại lý sơn Thế Nhớ

Top 6 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hà Nam

  1. top 1 Đại lý sơn Dulex Mai Tuyên
  2. top 2 Đại lý sơn Thế Nhớ
  3. top 3 Cửa hàng sơn Sơn Hà
  4. top 4 Đại lý sơn Davosa Trường Phát
  5. top 5 Sơn Josatex Trọng Kính
  6. top 6 Nhà phân phối sơn Hải Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy