Cửa hàng Toàn Phát Computer

top 8
Vũ Minh Hoàng

Cửa hàng Toàn Phát Computer chuyên bán laptop cũ uy tín chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh, cấu hình core I3, I5, I7 của các thương hiệu như: Dell, Macbook, Sony Vaio, HP, Asus, Acer, Lenovo, IBM, Toshiba… phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng quý khách hàng. Với thương hiệu xây dựng lâu năm, cửa hàng Toàn Phát Computer với những sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng giá rẻ.


Các sản phẩm bán ra được bao test 03 ngày, đổi trả trong vòng 7 ngày nếu lỗi phần cứng, bảo hành 03 tháng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn thấu hiểu được nhu cầu và mục đích của khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ, chăm sóc mua laptop đảm bảo quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi đến với cửa hàng Toàn Phát Computer.


Đội ngũ nhân viên của Toàn Phát Computer là những chuyên gia có kinh nghiệm và nhiệt tình trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Họ luôn lắng nghe và thấu hiểu rõ nhu cầu và mục đích của khách hàng để đưa ra những giải pháp tốt nhất. Bên cạnh đó, sự chăm sóc và hỗ trợ sau khi mua hàng cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của cửa hàng. Khách hàng khi đến với Toàn Phát Computer sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc tận tâm và đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0922 240 000

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100016773393423

    Cửa hàng Toàn Phát Computer
    Cửa hàng Toàn Phát Computer
    Cửa hàng Toàn Phát Computer
    Cửa hàng Toàn Phát Computer

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy