TT Laptop Hạ Trắng

top 4
Thanh Hà

Trung tâm Laptop Hạ Trắng đã có uy tín lâu trong thị trường điện tử và kĩ thuật số. Hạ Trắng chuyên bán laptop, máy tính cũ với giá rẻ, chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Không những thế, Hạ Trắng còn sửa chữa và bán các linh kiện điện tử.


Đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Có thể gọi bảo hành tại nhà. Trung tâm Laptop Hạ Trắng chính là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn chọn mua những chiếc máy tính cũ để phục vụ công việc của mình. TT Laptop Hạ Trắng đã và đang nỗ lực hết mình để đem đến dịch vụ và giải pháp công nghệ chuyên nghiệp, với tâm niệm mỗi khách hàng khi tìm kiếm đến TT Laptop Hạ Trắng không chỉ trải nghiệm dịch vụ mua bán thông thường mà sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt - tin cậy, an tâm đến từ chất lượng sản phẩm, chế độ hậu mãi.


Trung tâm Laptop Hạ Trắng luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. TT Laptop Hạ Trắng chỉ bán những laptop và máy tính cũ đã được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo hoạt động ổn định và đáng tin cậy. Bên cạnh đó, TT Laptop Hạ Trắng cũng cam kết cung cấp các linh kiện điện tử chính hãng, giúp khách hàng tự sửa chữa hoặc nâng cấp máy tính của mình một cách dễ dàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 132 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 62 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0989 108 108 & 0898 108 108
Fanpage: www.facebook.com/hatrangdienthoailaptop/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Trung tâm Laptop Hạ Trắng
Trung tâm Laptop Hạ Trắng
Trung tâm Laptop Hạ Trắng
Trung tâm Laptop Hạ Trắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy