Cửa hàng VLXD Thuận Lâm

Cửa hàng VLXD Thuận Lâm là công ty chuyên ngành xây dựng, tư vấn, thiết kế, thi công những công trình xây dựng, cung cấp vật liệu xây dựng, phá dỡ nhà cửa, dịch vụ san lấp mặt bằng tại Bình Thuận.

Cửa hàng VLXD Thuận Lâm là một trong những doanh nghiệp được thành lập nhằm góp phần vào sự nghiệp phát triển và đổi mới của xã hội. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, đến nay Cửa hàng VLXD Thuận Lâm đã vươn lên trở thành một cửa hàng có uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng. Các công trình do Thuận Lâm thi công đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ mỹ thuật, được các chủ đầu tư đánh giá cao. Với bộ máy lãnh đạo tổ chức điều hành gọn nhẹ, năng động, phù hợp với cơ chế thị trường. Đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, thiết bị công nghệ thi công đồng bộ, Cửa hàng VLXD Thuận Lâm khẳng định: Hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng và tiến độ các công trình lớn nhỏ với giá thành hợp lý nhất.


Cửa hàng VLXD Thuận Lâm mong muốn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Đến với cửa hàng khách hàng sẽ gặp được người bạn và đối tác chân thành, có được những công trình đạt chất lượng tốt, bền vững, với giá cả hợp lý và giá trị thẩm mỹ cao. Mục tiêu chính của Cửa hàng VLXD Thuận Lâm là trở thành một doanh nghiệp vững mạnh trong lĩnh vực sản xuất ống cống bê tông li tâm, thi công, san lấp các công trình xây dựng, thoát nước, cầu đường, vận tải hàng hóa, cung cấp vật liệu phục vụ ngành xây dựng, phấn đấu mở rộng thị trường luôn nâng cao tay nghề trình độ cán bộ công nhân viên ngày càng đáp ứng hơn nữa nhu cầu của Quý khách hàng.


Cửa hàng luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng. Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công. Cửa hàng VLXD Thuận Lâm không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị, tạo mọi điều kiện cho cán bộ công nhân viên của mình đào tạo nâng cao tay nghề. Cửa hàng VLXD Thuận Lâm cam kết trong thời gian tới sẽ tăng cường năng lực mọi mặt để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 84 đường Âu Cơ, Tiến Lợi, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • E1 Lê Đại Hành, Khu Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • 103 Trần Quý Cáp, Đức Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0913 814 076
Website: https://sonthuanlamphanthiet.com/

Fanpage: www.facebook.com/SonTadaphaPhanThietBinhthuan/

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Công trình nhà ở đã hoàn thiện với vật liệu của Cửa hàng VLXD Thuận Lâm
Công trình nhà ở đã hoàn thiện với vật liệu của Cửa hàng VLXD Thuận Lâm
Cửa hàng VLXD Thuận Lâm
Cửa hàng VLXD Thuận Lâm

Top 7 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

  1. top 1 Cửa hàng VLXD Thuận Lâm
  2. top 2 Cửa hàng VLXD Thanh Tuyền
  3. top 3 Cửa hàng VLXD Kim Tuyến
  4. top 4 Cửa hàng VLXD Tư Hòa
  5. top 5 Cửa hàng VLXD Phúc Thái
  6. top 6 Vật Liệu Xây Dựng Trường Tiến
  7. top 7 Vật liệu xây dựng Đông Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy