Cuội Photography

''Thật tuyệt vời'', ''Quá xuất sắc'', ''Đáng yêu quá đi mất'',... đó là những lời nhận xét của những ai đã từng ngắm nhìn loạt ảnh siêu đáng yêu của biệt đội thiên thần nhí được tạo nên bởi đội ngũ ekip chụp ảnh chuyên nghiệp thuộc tập thể mang tên Cuội Photography.


Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, Cuội Photography hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.

Sự đầu tư vào phông nền và khung cảnh luôn là một trong những ưu điểm đặc biệt của nơi này. Chính vì thế, nếu được chiêm ngưỡng qua BST của Cuội Photography bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi liên tục từ những khung cảnh đầy mới lạ và sáng tạo được dàn dựng bởi đội ngũ ekip chuyên nghiệp. Các không gian chụp ảnh đều được chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất để tạo nên những phong cách thật sự ấn tượng.


Với những sự đầu tư ấy, các bức ảnh mà Cuội Photography tạo nên đều toát lên được nét đẹp hồn nhiên, ngộ nghĩnh, ngây thơ và trong sáng của bé yêu. Chính vì thế, nếu bạn băn khoăn không biết địa chỉ nào ở Vũng Tàu có thể chụp ảnh đẹp cho bé thì Cuội Photography sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 320 Nguyễn An Ninh, Phường 7, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0917 297 227 & 0933.59.22.58

Fanpage: https://www.facebook.com/cuoiphotovungtau/

Cuội Photography
Cuội Photography
Cuội Photography
Cuội Photography

Top 8 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Vũng Tàu

  1. top 1 T studio - Newborn Vũng Tàu
  2. top 2 TooP House Studio
  3. top 3 Mèo Boutique Studio
  4. top 4 Green Studio Wedding.
  5. top 5 Cuội Photography
  6. top 6 COLOR Studio
  7. top 7 Noah Studio
  8. top 8 Sunny Le Photo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy