Mèo Boutique Studio

"Nuôi con là một hạnh phúc, hạnh phúc khi được nhìn thấy đứa con yêu bé bỏng lững thững những bước đi đầu tiên, những bước đi liêu xiêu, méo mó như người say, vài bước rồi lại ngã, khi đó con quay đầu lại với những tiếng gọi “mẹ, mẹ, mẹ ơi…” Những âm thanh ngọt ngào hơn bất cứ lời tán tỉnh nào mẹ từng được nghe! Con yên tâm, cha mẹ sẽ luôn dõi theo con, đi bên con từ những bước chân non nớt đến khi bước chân con cứng cáp, trưởng thành… Và suốt chặng đường khôn lớn của con, cha mẹ sẽ lưu giữ chúng, từng khoảnh khắc đáng nhớ trong từng bước con đi''.

Như một triết lý, cha mẹ nào cũng yêu thương con mình, muốn lưu giữ lại từng khoảnh khắc, sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời của con, từ lúc chào đời đến khi con khôn lớn. Là một người cha, người mẹ bạn cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho thiên thần của mình. Bạn băn khoăn nên chọn studio nào? có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album ảnh cho bé yêu. Bạn muốn những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn. Luôn tự tin là người bạn đồng hành và lưu giữ hành trình hạnh phúc cho bé và gia đình, Mèo Boutique Studio chính xác là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.


Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, Mèo Boutique Studio còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình cho bé, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé.

Một yếu tố quan trọng khi chọn studio chụp ảnh cho bé yêu đó là bạn cần quan tâm đến việc đội ngũ chụp ảnh đó có dịu dàng, nâng niu bé hay không. Việc chụp ảnh vài tiếng đồng hồ rất dễ gây mệt mỏi, nhưng với những photographer tâm lý của Mèo Boutique Studio, bé sẽ luôn vui vẻ để có những bức ảnh đáng nhớ nhất.

Để rồi sau tất cả, mọi biểu cảm hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của bé yêu đều được lưu giữ bằng những tấm hình xinh xắn, “tan chảy” trái tim. Và mai này khi lớn khôn, con sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc vì mình đã từng có một tuổi thơ êm đềm, hạnh phúc bên gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 28 Lê Lai, Phường 3, Vũng Tàu

Điện thoại: 0988 136 906

Email: olybridal@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/meostud/

Website: minhduongfoto.wixsite.com/meoboutique

Mèo Boutique Studio
Mèo Boutique Studio
Mèo Boutique Studio
Mèo Boutique Studio

Top 8 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Vũng Tàu

  1. top 1 T studio - Newborn Vũng Tàu
  2. top 2 TooP House Studio
  3. top 3 Mèo Boutique Studio
  4. top 4 Green Studio Wedding.
  5. top 5 Cuội Photography
  6. top 6 COLOR Studio
  7. top 7 Noah Studio
  8. top 8 Sunny Le Photo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy