Cuồng vọng phi nhân tính

Cuồng vọng phi nhân tính là một cuốn sách cực hay nữa của tác giả Lôi Mễ. Cuốn sách xung quanh vụ việc tên tội phạm giết người bị kết án tử hình và quá trình vượt ngục khó tin của hắn. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và sợ hãi khi đọc những phân tích về tâm lý hành vi của tội phạm qua cách hành văn sắc sảo của tác giả.


Trong cuốn sách, đồng thời với việc đưa ra những tình tiết đầy hấp dẫn, ly kỳ lôi cuốn người đọc từ trang này đến trang khác, Lôi Mễ vẫn không quên chủ đề chính của cuốn sách: Lột tả tham vọng đến tột cùng của những con quỷ đội lốt người và cái giá phải trả. Đằng sau những kẻ độc ác mất hết tính người đã trực tiếp gây nên những tội ác trên là những kẻ chủ mưu đầy học thức và tham vọng. Để đạt được mục đích, chúng đã không từ một thủ đoạn nào.

Với kinh nghiệm dày dặn của một cảnh sát, với khả năng truyền thụ vốn có của một người thầy, với trí tưởng tượng phong phú của một nhà văn và vốn hiểu biết sâu sắc về tâm lý con người, Lôi Mễ như muốn truyền cho độc giả niềm đam mê, sự hứng thú cũng như những gian nan vất vả mà những người chiến sĩ cảnh sát hình sự đã trải qua. Anh từng bước hóa thân mỗi độc giả thành một trinh sát hình sự, được tham gia phá án trên từng khâu của quá trình điều tra. Được tham gia khám nghiệm hiện trường, được hỏi cung, được phân tích tâm lý tội phạm ngay cả khi chưa được nhìn thấy mặt chúng.

Link mua hàng: tiki.vn/cuong-vong-phi-nhan-tinh-tai-ban-p4365225.html?

Cuồng vọng phi nhân tính
Cuồng vọng phi nhân tính
Cuồng vọng phi nhân tính
Cuồng vọng phi nhân tính

Top 7 Cuốn sách hay nhất về tâm lý học tội phạm

  1. top 1 Sự im lặng của bầy cừu
  2. top 2 Phía sau nghi can X
  3. top 3 Đề thi đẫm máu
  4. top 4 Cuồng vọng phi nhân tính
  5. top 5 Hãy nhắm mắt khi anh đến
  6. top 6 Máu
  7. top 7 Án mạng mười một chữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy