CV cần cung cấp những thông tin đầy đủ

“Làm sao để CV của mình trở nên tỏa sáng và thu hút nhà tuyển dụng giữa hàng ngàn file hồ sơ xin việc khác?” luôn là một câu hỏi khó. Nhưng ít nhất bạn sẽ ghi điểm về sự chỉn chu nếu CV của bạn đáp ứng những nội dung sau:


  • Thông tin cá nhân: Thông tin cá nhân trong CV bao gồm họ và tên, ngày tháng năm sinh, quê quán, số điện thoại, Linkedin và email liên lạc.
  • Trình độ học vấn: Bạn chỉ nên liệt kê những thành tích học tập nổi bật ở bậc Cao Đẳng/ Đại Học trở lên. Bạn có thể liệt kê các kỹ năng mà bạn có khi tham gia các khóa học ở trung tâm hoặc bất cứ đâu và tránh đề cập đến những thông tin đã cũ không cần thiết.
  • Kinh nghiệm làm việc: Hãy chọn lọc và viết vào CV những công việc cùng ngành nghề, hoặc liên quan đến vị trí mà bạn ứng tuyển. Trường hợp bạn còn đang là sinh viên hoặc quá ít kinh nghiệm, giải pháp là viết vào CV thông tin về các hoạt động xã hội, câu lạc bộ mà bạn thấy rằng bạn đã học được những kỹ năng cần thiết cho công việc.
  • Kỹ năng: Bạn nên tìm hiểu kỹ yêu cầu của công việc đồng thời chọn lọc những kỹ năng cần thiết và phục vụ tốt lợi ích cho công việc đó.
  • Mục tiêu nghề nghiệp: Ở phần này, bạn nên cho nhà tuyển dụng biết mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của bạn trong tương lai là gì đồng thời thể hiện cho họ thấy sự quyết tâm và lập trường của bạn trong công việc.
  • Chứng chỉ và giải thưởng (nếu có): Chứng chỉ IELTS/TOEIC hoặc chứng chỉ tin học văn phòng sẽ giúp bạn ghi trọn điểm trong mắt các nhà tuyển dụng.
CV cần cung cấp những thông tin đầy đủ
CV cần cung cấp những thông tin đầy đủ
CV cần cung cấp những thông tin đầy đủ
CV cần cung cấp những thông tin đầy đủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy