Thác Trắng Minh Long

Thác Trắng Minh Long thuộc địa phận xã Thanh An, huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi, cách thành phố Quảng Ngãi khoảng 30 km về phía Tây Nam. Thác cao khoảng 40 - 50 m, mang vẻ hoang sơ, hùng vĩ và được đặt tên là Trắng vì bốn mùa trắng xóa. Từ trên cao, nước chảy xuống trắng xóa như dát lớp bạc trên sườn núi đã dốc thẳng đứng. Dưới chân Thác Trắng Minh Long là hồ nước sâu tự nhiên rộng hàng trăm mét vuông, xanh biếc. Nơi đây lý tưởng cho du khách bơi lội, vẫy vùng trong nước và trong cả mùa nắng lẫn mùa mưa, thác Trắng thực sự mê hoặc lòng người.


Thác Trắng Minh Long nằm trong khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa nên có nền nhiệt cao, ít biến động và có hai mưa nắng, mưa rõ rệt. Thời điểm lý tưởng nhất để khám phá vẻ đẹp của Thác Trắng Minh Long là vào mùa hè từ tháng 3 đến tháng 8, lúc này thời tiết mát mẻ, ít mưa và thích hợp cho các hoạt động vui chơi, dã ngoại. Thác Trắng Minh Long tọa lạc giữa dãy núi Trường Sơn trùng điệp, ngày đêm tung bọt trắng xóa tuyệt đẹp. Ngọn thác này được bao quanh bởi màu xanh của đồi núi và các loại cây cỏ. Khi đứng trên dốc núi bạn sẽ được chiêm ngưỡng thác nước chảy thẳng đứng trong vắt và mát lạnh, không gian xung quanh thơ mộng, hữu tình.


Thác Trắng Minh Long được chia thành ba nhánh, trong đó nhánh ngoài cùng ở bên trái là nhánh chính và hai nhánh còn lại là nhánh phụ ít chảy nước hơn. Tất cả các nhánh của ngọn thác này tạo nên vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ giữa núi rừng bát ngát. Khu vực dưới chân thác có hai hồ nước sâu tự nhiên rất rộng. Nước ở đây mát lạnh và trong vắt cùng với tiếng gió thổi rì rào, tiếng chim hót véo von rất lý tưởng để thả mình thư giãn. Hai hồ nước này cũng là nơi sinh sống của cá niên, loài cá thường được dùng để chế biến thành các món ăn đặc sản của Quảng Ngãi. Và nếu có dịp du lịch Quảng Ngãi bạn nên thưởng thức và cảm nhận hương vị đặc trưng của món ăn nổi tiếng này.


Địa chỉ: X. Thanh An, H. Minh Long, Quảng Ngãi.

Thác Trắng Minh Long
Thác Trắng Minh Long
Thác Trắng Minh Long
Thác Trắng Minh Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy