Đà Lạt

Vì nằm ở độ cao khoảng 1500m so với mực nước biển, lại có khá nhiều hồ nằm trong lòng mình, Đà Lạt mùa thu nhờ vậy mà đã khiến du khách phải “rụng tim” với khoảnh khắc sương mù buổi sớm mai. Núi đồi được bao phủ bởi sắc xanh của những rừng thông reo vi vu. Có thể nói đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để ghé thăm Đà Lạt. Không dừng lại ở đó, khi cái thu dần tràn về khắp ngõ phố cung đường của Đà Lạt, thì cũng là lúc Đà Lạt lại ngập tràn trong sắc vàng mộng mơ của dã quỳ sương mù.


Đã đến Đà Lạt mùa hoa dã quỳ vàng rực bạn đừng quên chụp ảnh sống ảo nhé. Một số cung đường có hoa dã quỳ tuyệt đẹp là: Một số địa điểm ngắm hoa Dã Qùy ở Đà Lạt: Cung đường thác Voi – Tà Nung – Vạn Thành – Cam Ly, Đèo Preen và đường cao tốc liên khương, Cung đường Cầu đất – Dran – Đơn Dương – Phi Nôm,...


Chuyến du lịch Đà Lạt mùa thu có hoàng hôn tím buông mình về phía sau những đồi núi lại khiến du khách không khỏi sự mê mẩn đến vô cùng đối với mảnh đất đầy những điều thú vị này. Hoàng hôn Đà Lạt khiến con người ta rơi vào một khoảng khắc, mà ở đó chẳng ai níu nhưng thời gian dường như thật chậm, nhẹ và mơ hồ.

Đà Lạt
Đà Lạt
Đà Lạt

Top 10 Điểm du lịch đẹp nhất vào mùa thu

  1. top 1 Hà Nội
  2. top 2 Vùng núi phía Bắc
  3. top 3 Cửu Trại Câu
  4. top 4 Đảo Nami
  5. top 5 Kyoto
  6. top 6 Hà Giang
  7. top 7 Mộc Châu
  8. top 8 Đà Lạt
  9. top 9 Núi Naejangsan, Jeolabuk Do
  10. top 10 Phượng Hoàng Cổ Trấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy