Đảo Nami

Chính sách xin visa được nới lỏng cùng với nhiều đường bay giảm giá từ Việt Nam đến Hàn Quốc khiến xứ sở kim chi là lựa chọn hàng đầu của du khách vào những ngày thu này. Khi đi theo tour, chi phí khoảng hơn 10 triệu đồng, còn nếu tự túc chi phí cũng khá phải chăng, tạo điều kiện cho nhiều người đến Hàn Quốc hơn. Ngay cả khi bạn không phải là fan của phim Hàn, chắc hẳn bạn cũng phải từng nghe nói đến mùa thu vàng ở Hàn Quốc, khi mà những chiếc lá vàng trải thảm khắp các con đường, ngoại ô và thành phố, tạo nên cảnh tượng lãng mạng khó tả. Nami cách thủ đô Seoul không xa, cách nhanh nhất là đi tàu điện ngầm, tới ga Gapyeong, sau đó đi tàu tầm 10 phút ra đảo. Vé vào cửa khoảng hơn 150.000 đồng


Còn về vẻ đẹp của đảo Nami vào mùa cây thay lá thì đã quá nổi tiếng rồi, chẳng thế mà cứ độ thu về, nơi đây lại là điểm du lịch hẹn hò, trăng mật lý tưởng của các cặp đôi. Ai ai cũng muốn có những bức hình thật lãng mạn như trong phim tại một trong những khung cảnh đẹp nhất vào mùa thu ở Hàn Quốc.

Nhưng đảo Nami không chỉ có hàng cây nổi tiếng, mà ở mỗi góc nhỏ trên đảo đều tràn ngập “hương sắc” của mùa thu. Chỉ cần đạp xe một vòng quanh đảo, bạn sẽ “ngất ngây” với khung cảnh lãng mạn rợp trời nơi đây. Từng chiếc ghế, căn nhà, thậm chí là viên đá thôi cũng trở nên thật rực rỡ và xinh đẹp dưới ánh nắng phản chiếu qua tán cây ngân hạnh màu vàng cam, mang đến cho du khách những cảm nhận rất riêng mà không nơi nào có được..

Liệu bạn có cưỡng lại được sự hấp dẫn của mùa thu nơi này.
Liệu bạn có cưỡng lại được sự hấp dẫn của mùa thu nơi này.
Đảo Nami

Top 10 Điểm du lịch đẹp nhất vào mùa thu

  1. top 1 Hà Nội
  2. top 2 Vùng núi phía Bắc
  3. top 3 Cửu Trại Câu
  4. top 4 Đảo Nami
  5. top 5 Kyoto
  6. top 6 Hà Giang
  7. top 7 Mộc Châu
  8. top 8 Đà Lạt
  9. top 9 Núi Naejangsan, Jeolabuk Do
  10. top 10 Phượng Hoàng Cổ Trấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy