Đại học Washington St.Louis

Toạ lạc tại thành phố St. Louis, tiểu bang Missouri của Mỹ, đại học Washington St. Louis là viện đại học lớn nhất tại vùng Tây Bắc Hoa Kỳ và là viện đại học lâu đời nhất tại duyên hải miền Tây. Viện đại học được sáng lập vào năm 1853 bởi William Greenleaf Eliot và Wayman Crow với tên là Eliot Seminary. Vào năm 1875, viện đại học đã được đổi tên thành Viện Đại học Washington để vinh danh George Washington. Viện đại học Washington được đánh giá rất cao về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu trên toàn thế giới nói chung.


Theo đánh giá của US News & World Report đại học Washington St.Louis được xếp hạng 12 trên tổng số 100 trường đại học hàng đầu nước Mỹ, chương trình bậc Đại học của Viện Đại học Washington St.Louis xếp hạng 12 trong Top 100 trường đại học hàng đầu nước Mỹ, đồng hạng với Đại học Cornell. Không chỉ sở hữu hệ thống vật chất hiện đại Đại học Washington St.Louis còn sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú với 22 giáo sư đã từng đoạt giải Nobel.


Đại học Washington bao gồm 7 trường giảng dạy ở bậc đại học và sau đại học trên nhiều lĩnh vực. Môi trường học thuật đa dạng với gần 15.000 sinh viên đến từ 50 tiểu bang của nước Mỹ và hơn 120 quốc gia toàn thế giới. Sinh viên Marketing của đại học Washington St.Louis không những được giảng dạy bởi hệ thống giáo trình chuyên sâu mà còn được trực tiếp tham gia tìm hiểu nhiều hơn về việc định hướng thế giới kinh doanh, chuẩn bị cho việc ứng tuyển vào các vị trí cấp cao trong tương lai. Đặc biệt sinh viên của Washingto St.Louis sau khi tốt nghiệp có cơ hội tìm kiếm được một công việc với mức thu nhập trong khoảng 52.000 USD đến 100.000 USD.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Brookings Dr, St. Louis, US
Điện thoại: (314) 362 5000
Email: pasocialmedia@wustl.edu

Website: https://wustl.edu/

Fanpage: https://www.facebook.com/WashU/

Đại học Washington St.Louis, US
Đại học Washington St.Louis, US
Đại học Washington St.Louis, US
Đại học Washington St.Louis, US

Top 6 Trường đào tạo maketing tốt nhất tại Mỹ

  1. top 1 Đại học Georgetown
  2. top 2 Đại học Pennsylvania
  3. top 3 Đại học Lehigh
  4. top 4 Đại học Washington St.Louis
  5. top 5 Đại học Boston
  6. top 6 Đại học Michigan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy