Top 6 Trường đào tạo maketing tốt nhất tại Mỹ

Trinh Nguyễn 328 0 Báo lỗi

Marketing là một trong những lĩnh vực không thể thiếu trong bất kì quốc gia nào, chính vì vậy nhu cầu học ngày càng được nâng cao. Điều này đồng nghĩa với việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Georgetown

    Georgetown là trường đại học Công giáo lâu đời nhất của Mỹ. Được thành lập vào năm 1789 ngay trung tâm khu đô thị Georgetown – trái tim của thủ đô Washington. Dựa trên di sản 450 năm tuổi của nền giáo dục Jesuit, Georgetown cung cấp cho sinh viên trải nghiệm học tập đẳng cấp thế giới tập trung vào việc giáo dục toàn diện con người thông qua việc tiếp xúc với các tín ngưỡng, văn hóa khác nhau. Đại học Georgetown được coi là “cái nôi” đào tạo ra những bậc anh tài, hiện tại đại học Georgetown hiện có 9 bậc đại học và sau đại học. US News & World Report bình chọn đại học Georgetown xếp hạng thứ 21 trong Top 100 trường đại học hàng đầu nước Mỹ.


    Đại học Georgetown là một trong những tổ chức nghiên cứu và học thuật hàng đầu thế giới, mang đến trải nghiệm giáo dục độc đáo, chuẩn bị cho thế hệ công dân toàn cầu tiếp theo lãnh đạo và tạo nên sự khác biệt. Học sinh được thử thách tham gia vào thế giới và trở thành những người phục vụ người khác, đặc biệt là những thành viên dễ bị tổn thương và thiệt thòi nhất trong cộng đồng. Những giá trị này là cốt lõi tạo nên bản sắc của Georgetown, tập hợp các thành viên của cộng đồng có xuất thân đa dạng lại với nhau. Hiện nay Georgetown University đang có hơn 15.566 sinh viên theo học, trong đó 3.100 là sinh viên quốc tế đến từ 135 nước tham gia 180 chương trình học khác nhau tại trường. Theo thống kê của trường có tới hơn 15.000 cựu sinh viên đang sinh sống và làm việc ngoài Hoa Kỳ, ở khắp nơi trên thế giới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3700 O Street, NW, Washington D.C., US
    Điện thoại: (202) 687 0100
    Email: guadmiss@georgetown.edu
    Website: https://www.georgetown.edu/
    Fanpage: https://www.facebook.com/georgetownuniv

    Đại học Georgetown, Washington D.C, US
    Đại học Georgetown, Washington D.C, US
    Đại học Georgetown, Washington D.C, US
    Đại học Georgetown, Washington D.C, US

  2. Top 2

    Đại học Pennsylvania

    Được thành lập vào năm 1740 tại thành phố Philadelphia, đại học Pennsylvania được mệnh danh là một trong 04 trường đại học lâu đời tốt nhất nước Mỹ. Pennsylvania đào tạo rất nhiều chuyên ngành với hệ thống chương trình đào tạo toàn diện cho sinh viên đến từ khắp nơi trên toàn thế giới. Trường có thế mạnh về các ngành khoa học cơ bản, nhân học, luật học, y dược, giáo dục học, kỹ thuật và kinh doanh. Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại Pennsylvania còn sở hữu đội ngũ giảng viên tài năng với số lượng lớn trên 4.500 người. Hệ thống kí túc, nhà ăn, khu y tế khá là đầy đủ và trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của sinh viên.


    Đối với chuyên ngành Marketing của đại học Pennsylvania cung cấp cho sinh viên kiến thức khá đầy đủ với hệ thống chương trình đào tạo với kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Marketing. Ngoài ra đại học Pennsylvania còn đào tạo các chuyên ngành khác như: hành vi người tiêu dùng (Consumer Behavior), nghiên cứu Thị trường (Market Research). Không chỉ học kiến thức trên giảng đường sinh viên của đại học Pennsylvania còn được trang bị nhiều kĩ năng khác. Đại học Pennsylvania là ngôi trường khá đông sinh viên với số lượng sinh viên lên đến hơn 10.000 người. Trong đó có hơn 2.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 150 quốc gia. Hệ thống thư viện của trường cũng khá lớn có thể chứa hơn 6 triệu tài liệu dành cho việc học tập và nghiên cứu.


    Đại học Pennsylvania xếp hạng 06 trên 284 trường đại học hàng đầu quốc gia theo đánh giá của US News & World Report và là trường đại học nổi tiếng đứng đầu về ngành Tài chính, Quản trị Kinh doanh và Marketing theo xếp hạng của Wall Street Journal. Đại học Pennsylvania tạo ra một môi trường học thuật có tính cạnh tranh và thách thức cao với tỷ lệ sinh viên được nhận chỉ khoảng 12% trên tổng số hồ sơ. Hiện tại có trên 23.000 sinh viên đang theo học tại đây, trong đó có khoảng 4.000 sinh viên quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3101 Walnut St, Philadelphia, Pennsylvania, US
    Điện thoại: (215) 898 5000
    Email: registrar@upenn.edu
    Website: https://www.upenn.edu/
    Fanpage: https://www.facebook.com/UnivPennsylvania

    Đại học Pennsylvania, Philadelphia, US
    Đại học Pennsylvania, Philadelphia, US
    Đại học Pennsylvania, Philadelphia, US
    Đại học Pennsylvania, Philadelphia, US
  3. Top 3

    Đại học Lehigh

    Đại học Lehigh được thành lập vào năm 1865 tại thành phố Bethlehem, tiểu bang Philadelphia. Theo đánh giá của US News & World Report Lehigh xếp thứ 36 trong tổng số danh sách 100 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Đại học Lehigh đào tạo tổng cộng hơn 90 chuyên ngành chính và phụ. Bên cạnh đó Lehigh còn cung cấp nhiều khóa học kết hợp các ngành học với nhau giúp sinh viên vừa có thể theo đuổi nhiều đam mê, sở thích cùng một lúc. Được công nhận trong số các trường đại học nghiên cứu hàng đầu của quốc gia, Lehigh cung cấp một môi trường học thuật đa dạng cho hơn 7,000 sinh viên trong đó có hơn 1,100 sinh viên quốc tế đến từ 93 quốc gia. Với quy mô lớp học nhỏ, tỷ lệ sinh viên và giảng viên lý tưởng và khuôn viên sôi động, Lehigh mang đến một trải nghiệm học tập đẳng cấp thế giới tại một trong những khuôn viên đẹp nhất Hoa Kỳ.


    The Economist xếp hạng Lehigh thứ 7 trong số các trường đại học quốc gia trong bảng xếp hạng năm 2015 về các trường cao đẳng không dạy nghề của Hoa Kỳ được xếp hạng theo thu nhập của cựu sinh viên trên cả mong đợi. Đối với chuyên ngành Marketing, Lehigh tự hào xếp thứ 31 trong tổng số 100 trường đào tạo Marketing tốt nhất tại Mỹ. Sinh viên tại Lehigh không những được đào tạo bởi những giáo sư, giảng viên hàng đầu mà còn được trực tiếp tham gia vào quá trình xây dựng chiến lược hiệu quả để định hướng và thu hút khách hàng mục tiêu, đặc biệt sinh viên của Lehigh sau khi tốt nghiệp có cơ hội tìm kiếm được một công việc khởi điểm dao động từ 48.000 USD cho tới 107.000 USD.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Memorial Dr W, Bethlehem, Pennsylvania, US
    Điện thoại: (610) 758 3000
    Email: communications@lehigh.edu
    Website: https://www.lehigh.edu/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lehighu

    Đại học Lehigh, Pennsylvania, US
    Đại học Lehigh, Pennsylvania, US
    Đại học Lehigh, Pennsylvania, US
    Đại học Lehigh, Pennsylvania, US
  4. Toạ lạc tại thành phố St. Louis, tiểu bang Missouri của Mỹ, đại học Washington St. Louis là viện đại học lớn nhất tại vùng Tây Bắc Hoa Kỳ và là viện đại học lâu đời nhất tại duyên hải miền Tây. Viện đại học được sáng lập vào năm 1853 bởi William Greenleaf Eliot và Wayman Crow với tên là Eliot Seminary. Vào năm 1875, viện đại học đã được đổi tên thành Viện Đại học Washington để vinh danh George Washington. Viện đại học Washington được đánh giá rất cao về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu trên toàn thế giới nói chung.


    Theo đánh giá của US News & World Report đại học Washington St.Louis được xếp hạng 12 trên tổng số 100 trường đại học hàng đầu nước Mỹ, chương trình bậc Đại học của Viện Đại học Washington St.Louis xếp hạng 12 trong Top 100 trường đại học hàng đầu nước Mỹ, đồng hạng với Đại học Cornell. Không chỉ sở hữu hệ thống vật chất hiện đại Đại học Washington St.Louis còn sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú với 22 giáo sư đã từng đoạt giải Nobel.


    Đại học Washington bao gồm 7 trường giảng dạy ở bậc đại học và sau đại học trên nhiều lĩnh vực. Môi trường học thuật đa dạng với gần 15.000 sinh viên đến từ 50 tiểu bang của nước Mỹ và hơn 120 quốc gia toàn thế giới. Sinh viên Marketing của đại học Washington St.Louis không những được giảng dạy bởi hệ thống giáo trình chuyên sâu mà còn được trực tiếp tham gia tìm hiểu nhiều hơn về việc định hướng thế giới kinh doanh, chuẩn bị cho việc ứng tuyển vào các vị trí cấp cao trong tương lai. Đặc biệt sinh viên của Washingto St.Louis sau khi tốt nghiệp có cơ hội tìm kiếm được một công việc với mức thu nhập trong khoảng 52.000 USD đến 100.000 USD.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Brookings Dr, St. Louis, US
    Điện thoại: (314) 362 5000
    Email: pasocialmedia@wustl.edu

    Website: https://wustl.edu/

    Fanpage: https://www.facebook.com/WashU/

    Đại học Washington St.Louis, US
    Đại học Washington St.Louis, US
    Đại học Washington St.Louis, US
    Đại học Washington St.Louis, US
  5. Top 5

    Đại học Boston

    Đại học Boston nằm ở Chestnut Hill, tiểu bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Được thành lập vào năm 1863, hiện nay có tới hơn 32.500 sinh viên đại học và sau đại học từ hơn 130 quốc gia, đây là một trong những trường đại học lớn nhất trong khu vực Boston, nơi tọa lạc của hơn 100 tổ chức giáo dục đại học. Đại học Boston được đánh giá là một trong những trường đại học danh giá nhất của Mỹ, trường đào tạo rất nhiều chuyên ngành ở tất cả các bậc học từ Cử nhân tới Tiến sỹ. Đặc biệt Boston còn là một trong những ngôi trường có nhiều chính sách cấp học bổng cho du học sinh nước ngoài nhất tại Mỹ. Boston cũng là một trong những trường đại học có sinh viên quốc tế lớn nhất của Mỹ, với khoảng 8.000 sinh viên quốc tế ghi danh vào các khóa học.

    Đại học Boston
    có gần 100 chương trình nghiên cứu nước ngoài có trụ sở tại London, Paris và hơn 30 thành phố khác và chương trình cũng chạy ở Los Angeles và Washington. Trường cũng có gần 200 cựu sinh viên liên kết với các hiệp hội và hoạt động với hơn 400 sáng kiến toàn cầu, chẳng hạn như dự án được tài trợ bởi Quỹ Bill & Melinda Gates Foundation để chống lại tỷ lệ tử vong trẻ sơ sinh ở Zambia. Đối với chuyên ngành Marketing của trường đại học Boston sinh viên sẽ vừa được kết hợp giảng dạy kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu vừa được thực hành dựa trên những kiến thức đầy đủ và toàn diện nhất. Từ đó, sinh viên có được những kiến thức đầy đủ và toàn diện nhất. Hơn nữa, sinh viên có cơ hội được sắp xếp gặp gỡ các doanh nghiệp thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 881 Commonwealth Avenue, Boston, Massachusetts, US
    Điện thoại: 617-353-2300
    Email: registrar@bu.edu
    Website:
    https://www.bu.edu/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BostonUniversity

    Đại học Boston, Massachusetts, US
    Đại học Boston, Massachusetts, US
    Đại học Boston, Massachusetts, US
    Đại học Boston, Massachusetts, US
  6. Top 6

    Đại học Michigan

    Trường Đại học Michigan là viện đại học công lập ở thành phố Ann Arbor của bang Michigan, Hoa Kỳ. Là ngôi trường lâu đời nhất bang, đại học Michigan được thành lập năm 1817 ở thành phố Detroit với tên gọi là đại học Michigania. Năm 1837, trường chuyển địa điểm đến Ann Arbor đổi tên thành đại học Michigan. Sau đó bắt đầu phát triển và mở rộng lên 584 tòa nhà, trải rộng trên diện tích 3,2 km², bao gồm ba cơ sở ở Detroit, Flint và Dearborn. Là một trong những trường đại học có truyền thống về học tập và giảng dạy hàng đầu ở Mỹ và cả thế giới. Trường được xếp hạng 1 theo US News & World Report về Marketing năm 2019 và nằm trong top 11 những trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ theo BXH QS World University Ranking 2019.


    Trường Đại học Michigan có tới 611.000 cựu sinh viên sinh sống khắp nơi trên thế giới. Hiện nay trường đang đào tạo hơn 43.874 sinh viên, trong đó có tới hơn 7.750 sinh viên quốc tế đến từ 128 quốc gia trên thế giới theo học các lĩnh vực khác nhau của trường. Tuy có số lượng viên đông đảo nhưng chất lượng đầu vào của trường vẫn được giữ ở mức rất cao với điểm GPA trung bình trong năm vừa qua đạt 3.88 trên thang điểm 4.0 của Mỹ. Mỗi sinh viên tại WMU bắt đầu các khóa học nền tảng về kinh doanh nói chung như hệ thống thông tin, kế toán, tài chính,… Sau đó sẽ được chọn chuyên ngành thực sự vào cuối năm thứ hai. Điều này cho phép sinh viên hoàn thành nhiều chương trình và tìm ra sở thích cũng như điểm mạnh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 500 S. State Street, Ann Arbor, Michigan, US
    Điện thoại: (734) 764 1817
    Email: info@umich.edu
    Website: https://umich.edu/
    Fanpage: https://www.facebook.com/UniversityOfMichigan

    Đại học Michigan, Michigan, US
    Đại học Michigan, Michigan, US
    Đại học Michigan, Michigan, US
    Đại học Michigan, Michigan, US




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy