Top 5 Trường đào tạo maketing tốt nhất tại Singapore

  1. Top 1 James Cook
  2. Top 2 Kaplan
  3. Top 3 Curtin
  4. Top 4 Ngee Ann
  5. Top 5 Republic Polytechnic

Top 5 Trường đào tạo maketing tốt nhất tại Singapore

Trinh Nguyễn 162 0 Báo lỗi

Marketing là một trong những lĩnh vực không thể thiếu trong bất kì quốc gia nào, chính vì vậy nhu cầu học ngày càng được nâng cao. Điều này đồng nghĩa với việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    James Cook

    Tại các trường đại học hàng đầu ở Singapore, Đại học James Cook đứng đầu với chương trình đào tạo về marketing, mang đến cho sinh viên những trải nghiệm học tập độc đáo và thực hành đầy thú vị. Điều đặc biệt là chương trình này tập trung vào việc kết hợp kiến thức lý thuyết với thực tế thông qua các dự án thực hành.

    Ngành marketing tại Đại học James Cook không chỉ là nơi cung cấp kiến thức vững về các chiến lược tiếp thị hiện đại, mà còn là môi trường rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp. Sinh viên không chỉ được đào tạo về chiều rộng với kiến thức cơ bản về kinh doanh mà còn có cơ hội phát triển chiều sâu với kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực marketing.

    Những môn học như Nghiên cứu hành vi khách hàng, Truyền thông Marketing, Marketing tương tác, Nghiên cứu và đưa ra quyết định trong kinh doanh, Marketing quốc tế, Marketing chiến lược, Kế toán quản lý (dành cho sinh viên ngoài ngành), và Nghiên cứu thị trường, tất cả được thiết kế để đáp ứng cả yêu cầu về kiến thức cơ bản và kỹ năng chuyên sâu.

    Qua quá trình học, sinh viên sẽ trải qua các môn học bắt buộc để xây dựng cơ sở vững chắc về kinh tế, sau đó chuyển sang các môn học chuyên sâu về marketing để nắm vững các khía cạnh quan trọng của ngành nghề. Điều này giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện và tự tin khi bước vào thị trường làm việc sau khi tốt nghiệp.


    Website: https://jcu.edu.vn/

    James Cook
    James Cook
    James Cook
    James Cook

  2. Top 2

    Kaplan

    Tập đoàn Washington Post là một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất trên thế giới với các cơ sở đào tạo tại Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada, Singapore,... Đại học Kaplan tự hào nằm trong chuỗi hệ thống giáo dục chuyên nghiệp này Kaplan là một trong những trường có chương trình đào tạo tốt nhất tại Singapore. Theo kết của của Asianone People’s Choice 2009 & 2010 Kaplan được bình chọn là một trong 3 trường yêu thích nhất tại Singapore.


    Đối với chuyên ngành Marketing của Kaplan sinh viên sẽ được đào tạo các kiến thức chuyên sâu trong vòng 18 tháng, trong quá trình học tập sinh viên có nhiều cơ hội tham gia nghiên cứu cũng như tham gia vào các hoạt động ngoại khóa khác, gặp gỡ các doanh nghiệp, công ty lớn trong và ngoài nước.


    Các khóa học đa dạng của Kaplan Singapore mang lại cho sinh viên nhiều chọn lựa phù hợp gồm những chuyên ngành hot như: Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Du lịch - Khách sạn, Truyền thông, PR, IT, Tâm lý học… Mỗi chương trình ở Kaplan Singapore được quản lý bởi một tư vấn viên. Tư vấn viên tiếp nhận phản hồi từ sinh viên và liên tục điều chỉnh chương trình để phù hợp với yêu cầu học sinh. Với con số hơn 50% học sinh Kaplan giới thiệu người thân và bạn bè cùng học, Kaplan chứng tỏ là sự chọn lựa của các bạn học sinh, sinh viên.


    Website: https://kaplan.edu.vn/

    Kaplan là một trong những trường có chương trình đào tạo tốt nhất tại Singapore
    Kaplan là một trong những trường có chương trình đào tạo tốt nhất tại Singapore
    Tập đoàn Washington Post
    Tập đoàn Washington Post
  3. Top 3

    Curtin

    Marketing là lĩnh vực sôi động đối với các công ty, doanh nghiệp trong việc cạnh tranh và phát triển. Lĩnh vực này cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết về hành vi khách hàng, cách thức làm việc của marketing và khám phá ra nhiều hướng đi mới của marketing, bao gồm internet marketing, bán hàng, định giá, khuyến mãi và chiến lược phân phối. Sinh viên sẽ được tìm hiểu các cách thức mà marketing tính trước được nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ, ý tưởng bằng cách phân tích hành vi của đối thủ và khách hàng.


    Đại học Curtin - một trong những trường đầu tiên tại Singapore được cấp chứng chỉ Edutrust, được thành lập vào tháng 11 năm 2008 tại Singapore. Sinh viên Curtin không những được học tập trong một môi trường tiện nghi bậc nhất cùng đội ngũ giảng viên kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy đổi mới mà còn được gặp gỡ, giao lưu với nhiều chủ doanh nghiệp, những người đang làm việc tại những ngành nghề liên quan.


    Đối với chuyên ngành Marketing của Curtin sinh viên sẽ được tham gia học tập, nghiên cứu kiến thức chuyên môn bên cạnh đó là trực tiếp tham gia vào quá trình xây dựng chiến lược Marketing và giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong một doanh nghiệp. Chương trình Marketing tại Curtin Singapore được thiết kế dành cho sinh viên có nhu cầu làm việc trong lĩnh vực marketing, quảng cáo, tài chính, quản trị hoặc kết hợp 2 chuyên ngành với nhau.


    Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm marketing trong các lĩnh vực cụ thể như tài chính, quản lý hay quảng cáo với nhiều vị trí khác nhau như: nhân viên marketing, truyền thông marketing, chuyên viên marketing online, quản lý sản phẩm, quản lý bán lẻ, quản lý quảng cáo, nhân viên bộ phận quảng cáo…


    Website: https://curtin.edu.sg/

    Curtin - một trong những trường đầu tiên tại Singapore được cấp chứng chỉ Edutrust
    Curtin - một trong những trường đầu tiên tại Singapore được cấp chứng chỉ Edutrust
    Curtin
    Curtin
  4. Top 4

    Ngee Ann

    Ngee Ann Polytechnic là một trong 5 trường cao đẳng lớn nhất Singapore được thành lập cách đây khá lâu vào năm 1963. Ngee Ann Polytechnic được đánh giá một trong những trường có chương trình đào tạo chất lượng nhất tại Singapore. Sinh viên được đào tạo với một chương trình giáo dục bài bản.


    Điểm đặc biệt nhất của Ngee Ann Polytechnic là bằng cấp đã được quốc tế công nhận chính vì vậy sinh viên sau khi tốt nghiệp Ngee Ann Polytechnic có thể học lên cao hơn tại các trường ở Singapore hoặc các nước khác như: Anh, Mỹ, Australia… Ngee Ann Polytechnic đào tạo rất nhiều ngành nghề. Đối với chuyên ngành Marketing Ngee Ann Polytechnic sinh viên không những được đào tạo bởi những giảng viên, giáo sư đầu ngành với bộ giáo trình kiến thức chuyên sâu mà sinh viên còn có nhiều cơ hội cọ sát và tham gia vào các hoạt động ngoại khóa.


    Trường bách khoa đã được trao tặng giải thưởng Ngôi sao hạng Chất lượng Singapore vì thể hiện sự xuất sắc trong kinh doanh. Trường bách khoa cũng đã được trao Giải thưởng của Tổng thống về Môi trường vào năm 2014.


    Website: https://www.np.edu.sg/Pages/default.aspx

    Ngee Ann Polytechnic là một trong 5 trường cao đẳng lớn nhất Singapore
    Ngee Ann Polytechnic là một trong 5 trường cao đẳng lớn nhất Singapore
    Ngee Ann Polytechnic
    Ngee Ann Polytechnic
  5. Top 5

    Republic Polytechnic

    Republic Polytechnic là 1 trong 5 trường Polytechnic Công lập danh tiếng Singapore. Trường đào tạo rất nhiều ngành nghề trong đó tập trung đẩy mạnh việc đào tạo các chuyên ngành công nghệ kỹ thuật và quản lý kinh tế. Sinh viên của Republic Polytechnic không chỉ được học tập trong môi trường hiện đại cùng với nhiều phương pháp giảng dạy sáng tạo mà còn được hưởng một mức học phí hấp dẫn.


    Đối với chuyên ngành Marketing của Republic Polytechnic Sinh viên tốt nghiệp không những được đào tạo kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn được đào tạo nhiều kiến thức xã hội thông qua các hoạt động, chương trình ngoại khóa. Đặc biệt sinh viên của Republic Polytechnic còn có khả năng bắt nhịp rất nhanh với công nghệ và môi trường sống hiện đại. Được thành lập vào năm 2002, đây là hệ thống trường học đầu tiên ở Singapore sử dụng phương pháp sư phạm học tập dựa trên vấn đề (PBL) cho tất cả các chương trình cấp bằng của mình.


    Trái ngược với các trường bách khoa ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, các trường bách khoa ở Singapore nhận phần lớn học sinh của họ sau khi tốt nghiệp trung học, tức là sau ít nhất 10 năm giáo dục chính thức. Các văn bằng trong một lĩnh vực nghiên cứu chuyên biệt, chẳng hạn như Khoa học Y sinh, thường được cấp sau khi hoàn thành 3 năm học. Nhóm dự án của Republic Polytechnic bắt đầu hoạt động trong khuôn viên của Viện Lưu trữ Dữ liệu, Đại học Quốc gia Singapore vào tháng 1 năm 2002. Trường bách khoa đã chứng kiến lứa sinh viên thứ mười hai tốt nghiệp vào năm 2017, cũng là dịp kỷ niệm 15 năm thành lập trường.


    Website: https://www.rp.edu.sg/

    Republic Polytechnic là 1 trong 5 trường Polytechnic Công lập danh tiếng Singapore
    Republic Polytechnic là 1 trong 5 trường Polytechnic Công lập danh tiếng Singapore
    Republic Polytechnic
    Republic Polytechnic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy