Top 5 Trường đào tạo Marketing tốt nhất tại Anh

Trinh Nguyễn 74 0 Báo lỗi

Marketing là một trong những lĩnh vực không thể thiếu trong bất kì quốc gia nào, chính vì vậy nhu cầu học ngày càng được nâng cao. Điều này đồng nghĩa với việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lancaster University

    Lancaster University được thành lập năm 1964 tại thành phố Lancaster - một thành phố cổ kính nằm ở vùng Tây Bắc nước Anh. Theo một đánh giá của The Times 2010 Lancaster University đứng top 10 trường đại học chất lượng nhất tại Anh Quốc với 7 chuyên ngành khác nhau của trường được xếp vào nhóm 10 dẫn đầu.


    Điểm đặc biệt của Lancaster University là sinh viên hoàn toàn có thể linh động về các khóa học cũng như trong chương trình đào tạo, từ đó họ có thể phát huy tốt cả năng lực bản thân lẫn nâng cao kết quả quá trình học. Đặc biệt tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm của Lancaster University khá cao (94,4%).


    Chương trình đào tạo của Lancaster University cũng khá đa dạng với nhiều chuyên ngành, trong đó Marketing được thành lập từ rất sớm và được xem là ngành học mũi nhọn tại đây. Ngoài việc học kiến thức trên giảng đường thì sinh viên có rất nhiều cơ hội gặp gỡ các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt là Saatchi & Saatchi - một trong những công ty quảng cáo hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy mà tỉ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp đạt tới 86%.

    Website: https://www.lancaster.ac.uk/

    Lancaster University
    Lancaster University
    Lancaster University
    Lancaster University

  2. Top 2

    University of Leeds

    University of Leeds được thành lập năm 1904 tại Yorkshire ở phía bắc nước Anh, Khuôn viên chính của trường nằm tại trung tâm thành phố – một thành phố chi phí tương đối thấp so với nhiều khu vực của Anh quốc, tuy nhiên khác với các trường đại học kể trên Leeds được bao quanh bởi vùng quê xinh đẹp.


    Theo đánh giá của QS World University Ranking 2011 thì University of Leeds nằm trong top 100 trường đại học tốt nhất thế giới với liên kết rộng khắp với 600 tổ chức trên thế giới. Sinh viên của University of Leeds ngoài việc được học tập, tham gia nghiên cứu thì còn có cơ hội tham gia rất nhiều các chương trình ngoại khóa khác.


    University of Leeds được xem là ngôi trường cung cấp nhiều khóa học nhất ở Anh. Đối với chuyên ngành Marketing luôn được đánh giá rất cao. Trường cung cấp rất nhiều khóa học liên quan đến Marketing như: MA Advertising and Marketing, MSc Consumer Analytics and Marketing Strategy, MA Corporate Communications, Marketing and Public Relations, MSc International Marketing Management,... Ngoài việc học kiến thức chuyên ngành thì sinh viên cũng được tham gia rất nhiều các sự kiện, hội thảo, gặp mặt và làm quen với nhiều công ty, doanh nghiệp trên thế giới do bộ phận Careers Centre của trường thường tổ chức.

    Website: https://courses.leeds.ac.uk/

    University of Leeds
    University of Leeds
    University of Leeds
    University of Leeds
  3. Top 3

    Loughborough University

    Loughborough University nằm tại Leicestershire, 90 phút về phía Bắc của London, và đã trở thành trường đại học từ năm 1966 với hơn 16,000 sinh viên hiện đang theo học, trong đó gần 15% là sinh viên quốc tế tới từ hơn 100 quốc gia khác nhau. Loughborough University nằm trong top 15 các trường đại học trong tất cả các bảng xếp hạng lớn toàn quốc và đã thắng giải 'Whatuni' University of the Year năm 2015.


    Bạn sẽ phát triển những kỹ năng chuyên môn được đánh giá cao trong lĩnh vực digital marketing, nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng, và quản lý thương hiệu toàn cầu. Đồng thời, bạn cũng sẽ nắm vững các kỹ năng quản lý và kinh doanh quan trọng trong các lĩnh vực như chiến lược và lãnh đạo.


    Nhà trường đã lọt vào danh sách rút gọn cho giải 'University of the Year'\ năm 2015 của Times Higher Education, tôn vinh những thành tích nổi bật trong các hoạt động đa dạng của ngành đào tạo bậc cao. Nhà trường cũng nhận được đề cử cho giải Entrepreneurial University of the Year, tôn vinh những phát triển về văn hoá kinh doanh trong các cơ sở giáo dục bậc cao.


    Website: https://search.lboro.ac.uk/

    Loughborough University
    Loughborough University
    Loughborough University
    Loughborough University
  4. Top 4

    University of Derby

    Đại học Derby tọa lạc tại trung tâm của nước Anh, được xây dựng trên nền tảng di sản đổi mới trong lĩnh vực của họ để cung cấp những chương trình giảng dạy chuyên môn, từ Dự bị đại học và Cử nhân cho đến Thạc sĩ và chương trình nghiên cứu. Trường Derby là nhà của hơn 1,700 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia đang theo học bậc Cử nhân và Thạc sĩ.


    Ngành Marketing hiện đang phát triển với nhịp độ nhanh chóng và thường xuyên thay đổi, tạo ra nhu cầu lớn cho những chuyên gia có kỹ năng chuyên môn. Chương trình của Đại học Derby không chỉ giúp bạn hiểu rõ về các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị mà còn kết hợp nghệ thuật và khoa học tiếp thị, phát triển khả năng sáng tạo, tự tin và kỹ năng kết nối của bạn.


    Trường đạt chứng nhận “TEF Vàng” theo Khung Giảng dạy Xuất sắc và thuộc top 30 trường đại học Anh Quốc theo Guardian University Guide 2020, điểm mạnh của trường Derby là hỗ trợ sinh viên với kinh nghiệm thực tế và đảm bảo rằng sinh viên sẵn sàng cho sự nghiệp sau khi tốt nghiệp. Derby cung cấp một loạt các môn học giúp sinh viên phát triển những kỹ năng cũng như sự tự tin để đạt các mục tiêu cao hơn.


    Website: https://www.derby.ac.uk/

    University of Derby
    University of Derby
    University of Derby
    University of Derby
  5. Top 5

    University of London

    University of London cung cấp chương trình BSc Marketing với một cơ hội học tập toàn cầu, giúp bạn đạt được kiến thức chuyên môn cần thiết để thành công trong các vai trò quản lý, chiến lược, thiết kế và phân tích trong lĩnh vực tiếp thị. Chương trình này không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn hỗ trợ xây dựng kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp, những yếu tố quan trọng mà các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

    Với cơ hội học tập trong môi trường quốc tế và chương trình giảng dạy được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của thị trường tiếp thị toàn cầu, bạn sẽ được trang bị các công cụ và kiến thức cần thiết để tự tin hoạt động trong môi trường làm việc đa văn hóa và xuyên biên giới.

    Tổng quan, chương trình này là một bước quan trọng để phát triển sự nghiệp trong ngành tiếp thị, mở ra cơ hội rộng lớn cho sự thành công và phát triển cá nhân của bạn trong một thế giới ngày càng quốc tế và đa dạng.


    Website: https://www.london.ac.uk/

    University of London
    University of London
    University of London
    University of London




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy