Đại học William & Mary

Được thành lập vào năm 1693 với hiến chương cấp bởi Vua William III và Hoàng hậu Mary II, William & Mary là tổ chức giáo dục đại học lâu đời thứ 2 ở Hoa Kỳ sau Đại học Harvard và là trường đầu tiên trở thành trường đại học. Một sự tiếp nối những nhân vật có tầm ảnh hưởng bao gồm Tổng thống Geogre Washington, Tổng thống John Tyler, cựu Thủ tướng Anh Margaret Thatcher và cựu Bộ trưởng Ngoại giao Henry A. Kissinger đã từng đảm nhiệm chức vụ Hiệu trưởng của William & Mary.


Những cựu sinh viên nổi tiếng bao gồm bốn vị Tổng thống Hoa Kỳ (George Washington, Thomas Jefferson, James Monroe và John Tyler), giám đốc nghiên cứu khoa học tại trụ sở FBI và NASA… Với những ai đang muốn trở thành một phần của ngôi trường danh giá này, Richard Bland College sẽ là một bước đệm hoàn hảo. Richard Bland College (RBC) được thành lập vào năm 1960 bởi Đại hội đồng Virginia với tư cách là một chi nhánh của Đại học William & Mary.


RBC có cùng ban điều hành với Đại học William & Mary, điều này giúp sinh viên RBC được đảm bảo chuyển tiếp khi đáp ứng những điều kiện cần thiết về chuyển điểm vào William & Mary. Với điều kiện đầu vào dễ dàng hơn, chọn RBC cho 2 năm đầu đại học trước khi trở thành sinh viên của William & Mary, phụ huynh và học sinh, sinh viên còn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể lên đến hơn 1 tỷ đồng mà vẫn nhận được chất lượng giáo dục tương đương.


Website: https://www.wm.edu/
Fanpage: www.facebook.com/williamandmary

Vẻ cổ kính của Đại học William & Mary
Vẻ cổ kính của Đại học William & Mary
Đại học William & Mary
Đại học William & Mary

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy