Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc

top 4
Thiên Ân

Ngày 19/09/1956, Đài Truyền thanh Vĩnh Phúc tiền thân của Đài PT-TH Vĩnh Phúc đã ra đời. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, Đài luôn gắn sự nghiệp tuyên truyền với sự nghiệp phát triển của tỉnh cũng như của đất nước. Cho đến nay thế hệ những người làm truyền thanh Vĩnh Phúc vẫn luôn khắc sâu kỷ niệm và vinh dự được trực tiếp trang âm, ghi lại tiếng nói Bác Hồ trong những lần Người về thăm Vĩnh Phúc, nhất là ngày 02/03/1963 Bác về thăm và nói chuyện với cán bộ nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc tại Thị xã Vĩnh Yên, Bác căn dặn “Phải làm cho Vĩnh Phúc thành một trong những tỉnh giàu có, phồn vinh nhất ở miền Bắc nước ta”.

Đài phát thanh - Truyền hình tỉnh Vĩnh Phúc là đơn vị sự nghiệp thuộc UBND tỉnh, thực hiện chức năng cơ quan báo chí của Đảng bộ, chính quyền tỉnh. Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Phúc chịu sự quản lý trực tiếp của UBND tỉnh Vĩnh Phúc, chịu sự quản lý nhà nước về báo chí, về truyền dẫn và phát sóng của Bộ Thông tin và Truyền thông, đã và đang là kênh thông tin chính thống, tin cậy của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc.


Đài Truyền hình Vĩnh Phúc là một đơn vị truyền thông uy tín, đóng vai trò quan trọng trong đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của nhân dân Vĩnh Phúc nói riêng và cả tỉnh Vĩnh Phúc nói chung. Với đội ngũ cán bộ, viên chức năng động, sáng tạo, Đài Truyền hình Vĩnh Phúc luôn nỗ lực để mang đến cho khán thính giả những chương trình chất lượng, hấp dẫn và thiết thực. Quý khán giả hãy luôn ủng hộ và theo dõi những nhịp sóng của Đài Truyền hình Vĩnh Phúc nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 02 Kim Ngọc, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 021 1386 2487 & 021 1625 0532
Email: ptth@vinhphuc.gov.vn
Website: vinhphuctv.vn/

Fanpage: www.facebook.com/truyenhinhvinhphuc

Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Phúc
Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Phúc
Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Phúc
Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy