Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long

top 3
Thiên Ân

Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long là đài phát thanh - truyền hình trực thuộc Tỉnh ủy, Sở Thông tin - Truyền thông & Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Long. Tên viết tắt của đài là THVL và có trong biểu trưng của đài. Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long được rất nhiều khán giả tại Nam Bộ (trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh) yêu thích với các chương trình giải trí và phim truyện hấp dẫn. Nhạc hiệu của đài là bài hát "Nam Bộ kháng chiến", được sử dụng đến năm 2012. Đây là nhà đài lớn nhất ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long và là top 3 kênh truyền hình có chỉ số rating lớn nhất cả nước.


Trên sóng truyền hình, Đài Truyền hình Vĩnh Long phát trên các kênh sóng: THVL1, THVL2, THVL3, THVL4. Trên sóng phát thanh, Đài hiện tại phát qua trên các kênh sóng là sóng FM và sóng AM:

  • Sóng AM: tần số 950 Khz, độ cao anten 153m. Phủ sóng toàn bộ vùng Đồng bằng sông Cửu Long; một phần các tỉnh, thành vùng Đông Nam bộ. Hiện tại, kênh phát thanh AM đã ngừng phủ sóng.
  • Sóng FM: tần số 90,2 Mhz, phủ sóng 24/24h, độ cao anten 153m. Phủ sóng toàn bộ vùng Đồng bằng sông Cửu Long; một phần các tỉnh, thành vùng Đông Nam bộ.
  • Ngoài ra, chúng ta có thể nghe online trên website: www.thvli.vn.

Đài Truyền hình Vĩnh Long có nhiệm vụ phục vụ nhu cầu thông tin, giải trí cho người dân trong tỉnh thông qua việc cung cấp dịch vụ truyền hình cáp, cung cấp các dịch vụ gia tăng trên mạng truyền hình cáp,… và cũng là đơn vị được giao nhiệm vụ thực hiện lộ trình số hóa truyền hình mặt đất khu vực Nam Bộ. Không chỉ phổ biến trong tỉnh mà kênh còn là nơi cung cấp thông tin cho những người am hiểu thời sự muốn tìm hiểu về thời sự Vĩnh Long nói riêng cũng như khu vực Nam Bộ nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 50 Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long
Điện thoại: 027 0382 2345 & 027 0382 2412
Email: banbientap@thvl.vn
Website: thvl.vn/
Fanpage: www.facebook.com/VinhLongTV/

Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long
Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long
Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long
Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy