Đầm Bầu Fochi Bắc Ninh

Cũng có những suy nghĩ khác nhau về quãng thời gian mang thai, nhưng đa số các Quý cô cho nó là quãng thời gian hạnh phúc nhất, thiêng liêng và trân quý nhất không chỉ của bản thân, mỗi gia đình mà đôi khi còn cả một dòng tộc. Trong thời gian tahi kì, các Mom muốn mặc gì? Thanh lịch, nhẹ nhàng, cá tính hay sành điệu?


Hãy đến FOCHI để shopping và trải nghiệm những trung tâm thời trang bầu hoành tráng và hiện đại bậc nhất nhé! Với FOCHI ngoài tiêu chí thoải mái, thuận tiện thì kiểu dáng chuẩn chỉ bởi thiết kế chuyên nghiệp, chất liệu xịn xò, đường cắt sắc nét, đường may tỷ mỉ luôn là điểm khác biệt và làm nên thương hiệu FOCHI. Hiện nay các nhà thiết kế FOCHI không ngừng sáng tạo mang đến những sản phẩm đầy sự hấp dẫn và được rất nhiều Mom ưa chuộng.


Các mẫu đầm bầu của FOCHI xinh hết nấc luôn, xịn xò từ kiểu dáng đến chất liệu, sang trọng, quyến rũ và vô cùng thanh lịch. Với những form dáng thời trang, năng động, tươi trẻ, ghi điểm bởi những chất liệu cao cấp, nâng niu làn da, thoáng mát sẽ là những lựa chọn không thể bỏ qua cho các Mom. Chào đón những tia nắng rực rỡ với thiết kế "CỰC CHẤT" của FOCHI. Mỗi bộ sưu tập sẽ đưa các Mom đến những trải nghiệm tuyệt vời dựa trên nền chất liệu cao cấp và ngôn ngữ thiết kế hiện đại mang xu hướng kiến tạo. Đội ngũ FOCHI cam kết sẽ luôn làm việc hết mình mang đến cho Quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất và phục vụ, tư vấn tận tụy nhất!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 111 Trần Hưng Đạo, TP. Bắc Ninh

Hotline: 0982 707 268
Facebook: https://www.facebook.com/dambaufochibacninh/

FOCHI
FOCHI
FOCHI
FOCHI

Top 5 Shop đầm bầu đẹp nhất tại tỉnh Bắc Ninh

  1. top 1 Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh
  2. top 2 Đầm Bầu Fochi Bắc Ninh
  3. top 3 Mum's Shop Bắc Ninh
  4. top 4 Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh
  5. top 5 Đầm bầu thiết kế MD maternity BẮC NINH

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy