Top 5 Shop đầm bầu đẹp nhất tại tỉnh Bắc Ninh

Thai Ha 2138 0 Báo lỗi

Đầm bầu đã được phái đẹp đón nhận không kém gì các mặt hàng thời trang khác bởi các mẹ bầu cũng cần xinh đẹp và cần được thảo mãn đam mê thời trang của mình. ... xem thêm...

  1. Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh là một trong những địa chỉ bán đầm bầu được các chị em tin tưởng tại Bắc Ninh. Với những mẫu thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng nhưng vẫn theo kịp những xu hướng thời trang mới, Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh giúp mẹ bầu luôn xinh đẹp hơn, thời trang hơn ngay cả trong thời kì thai nghén khó khăn.


    Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh đã dần khẳng định tên tuổi của mình, trở thành một trong những shop bán đầm bầu mà các mẹ bầu luôn nhớ tới. Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh luôn có đa dạng mẫu đầm bầu phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt tại đây có đủ các loại đầm bầu dành cho chị em khi tới văn phòng làm việc, chị em khi ở nhà hay đi chơi,...

    Cho dù mặc đầm bầu với mục đích nào thì Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh luôn cam kết những sản phẩm tại đây sẽ khiến bạn trở thành những mẹ bầu thời trang và phong cách nhất. Khi tới với shop các mẹ sẽ được tư vấn tận tình về cách chọn size, chọn mẫu cho phù hợp với mục đích. Không chỉ thế, sản phẩm tại Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh luôn có giá thành và chất lượng tốt, cạnh tranh được với những shop khác trên thị trường. Muốn là mẹ bầu xinh đẹp và thời trang, các mẹ hãy đến với Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh nhé!


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 80 Trần Hưng Đạo, Bắc Ninh

    SĐT: 0982 877 279

    Facebook: https://www.facebook.com/Đầm-Bầu-HONEY-Bắc-Ninh-676819112764958/

    Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh
    Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh
    Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh
    Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh

  2. Cũng có những suy nghĩ khác nhau về quãng thời gian mang thai, nhưng đa số các Quý cô cho nó là quãng thời gian hạnh phúc nhất, thiêng liêng và trân quý nhất không chỉ của bản thân, mỗi gia đình mà đôi khi còn cả một dòng tộc. Trong thời gian tahi kì, các Mom muốn mặc gì? Thanh lịch, nhẹ nhàng, cá tính hay sành điệu?


    Hãy đến FOCHI để shopping và trải nghiệm những trung tâm thời trang bầu hoành tráng và hiện đại bậc nhất nhé! Với FOCHI ngoài tiêu chí thoải mái, thuận tiện thì kiểu dáng chuẩn chỉ bởi thiết kế chuyên nghiệp, chất liệu xịn xò, đường cắt sắc nét, đường may tỷ mỉ luôn là điểm khác biệt và làm nên thương hiệu FOCHI. Hiện nay các nhà thiết kế FOCHI không ngừng sáng tạo mang đến những sản phẩm đầy sự hấp dẫn và được rất nhiều Mom ưa chuộng.


    Các mẫu đầm bầu của FOCHI xinh hết nấc luôn, xịn xò từ kiểu dáng đến chất liệu, sang trọng, quyến rũ và vô cùng thanh lịch. Với những form dáng thời trang, năng động, tươi trẻ, ghi điểm bởi những chất liệu cao cấp, nâng niu làn da, thoáng mát sẽ là những lựa chọn không thể bỏ qua cho các Mom. Chào đón những tia nắng rực rỡ với thiết kế "CỰC CHẤT" của FOCHI. Mỗi bộ sưu tập sẽ đưa các Mom đến những trải nghiệm tuyệt vời dựa trên nền chất liệu cao cấp và ngôn ngữ thiết kế hiện đại mang xu hướng kiến tạo. Đội ngũ FOCHI cam kết sẽ luôn làm việc hết mình mang đến cho Quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất và phục vụ, tư vấn tận tụy nhất!


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 111 Trần Hưng Đạo, TP. Bắc Ninh

    Hotline: 0982 707 268
    Facebook: https://www.facebook.com/dambaufochibacninh/

    Gọi điện
    FOCHI
    FOCHI
    FOCHI
    FOCHI
  3. Mum’s shop chuyên thiết kế và may các loại đầm bầu đẹp với phong cách trẻ trung, sang trọng, sành điệu. Mum’s shop xây dựng hệ thống cửa hàng thời trang dành cho mẹ bầu uy tín và chất lượng để các mẹ có một trạng thái thoải mái nhất khi chọn trang phục và diện chúng khi cần.


    Mum's Shop có hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc và sở hữu bộ sưu tập hơn 1300 mẫu đầm, áo, quần, bộ đồ, đồ lót dành cho bầu bí và sau sinh, cung cấp đầm bầu cho các mẹ vào dịp đi sự kiện, đi làm, sinh hoạt hằng ngày,... tất cả mục đích đều được Mum’s shop cung cấp và phục vụ cho khách hàng.

    Mum’s shop
    cung cấp ra thị trường những bộ sưu tập với chất liệu thoáng mát và thiết kế sành điệu, nhẹ nhàng. Những sản phẩm của dòng sản phẩm dành cho mẹ bầu hi vọng sẽ thể hiện được nét quyến rũ và đẳng cấp của các bà mẹ yêu thời trang. Mum’s shop liên tục đưa ra thị trường những bộ sưu tập mang tính thời trang và cập nhật đầy đủ các xu hướng thời trang của Việt Nam và thế giới đưa vào sản phẩm bầu một cách tinh tế nhất để dù cho có bầu bí thì các mẹ vẫn xinh và vẫn thời trang và xinh đẹp.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 503 Ngô Gia Tự, Tiền An, Bắc Ninh

    SĐT: 091 530 83 84
    Facebook: https://www.facebook.com/MumsShopBacNinh/

    Mum's Shop Bắc Ninh
    Mum's Shop Bắc Ninh
    Mum's Shop Bắc Ninh
    Mum's Shop Bắc Ninh
  4. Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh có rất nhiều mẫu đầm dành cho các bà bầu. Đồ bầu của Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh như ở nhà, đi chơi, đi dự tiệc... Tại đây, không thiếu các mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng thuộc đủ mọi chất liệu, đủ các size với vô số họa tiết cùng màu sắc nổi bật, vừa đơn giản nhưng cũng vô cùng quý phái, phù hợp với sở thích, phong cách của nhiều bà mẹ. Hơn thế nữa, các sản phẩm được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thời trang đang thịnh hành thế nên các mẹ chẳng cần lo ngại đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời.

    Với sự đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng luôn tốt nhất thị trường, cộng thêm mọi thông tin luôn minh bạch đi kèm với hình ảnh thật sản phẩm, Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh luôn khiến các bà mẹ cảm thấy yên tâm về sự lựa chọn của mình. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh đặc biệt chú trọng, các bà mẹ sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất để tìm mua được sản phẩm phù hợp, mang đến cơ hội mua hàng đẹp - giá tốt cho tất cả các bà mẹ.


    Tại Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh:

    • Giảm ngay 10% khi thanh toán qua VNPAY QR
    • Free Ship toàn quốc cho đơn hàng từ 300K.

    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 106 Trần Hưng Đạo, TP. Bắc Ninh

    ĐT: 0986 964 591

    Facebook: https://www.facebook.com/Đầm-Bầu-Q-MOM-Bắc-Ninh-310306136351170/

    Gọi điện
    Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh
    Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh
    Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh
    Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh
  5. Đầm bầu MD Maternity bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực thời trang đầm bầu từ năm 2006. Ban đầu chỉ là quy mô nhỏ về thiết kế và các bộ sưu tập nhưng trong quá trình hoạt động hãng thời trang bầu này rất được ưa chuộng và mở rộng thị trường hơn. Với phương châm luôn mang đến những xu hướng thời trang mới nhất dành cho phụ nữ trong giai đoạn ang thai để họ được hạnh phúc nhất nên hãng thường xuyên cho ra đời các bộ sưu tập mới.


    Những thiết kế không chỉ hiện đại, lịch sự, tao nhã mà còn rất thoải mái và thời thượng khiến chị em hài lòng. Đầm bầu MD Maternity luôn vinh dự với những đóng góp của mình trong ngành thời trang đầm bầu tại Việt Nam và phát triển ngày càng lớn mạnh. Chỉ cần đến với thương hiệu này bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và không còn nỗi lo bầu mặc gì cho đẹp nữa nha.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    282 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh

    SĐT: 0948 352 528

    Facebook: https://www.facebook.com/Đầm-bầu-thiết-kế-MD-maternity-BẮC-NINH-110990840237533/

    Gọi điện
    Đầm bầu thiết kế MD maternity BẮC NINH
    Đầm bầu thiết kế MD maternity BẮC NINH
    Đầm bầu thiết kế MD maternity BẮC NINH
    Đầm bầu thiết kế MD maternity BẮC NINH



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy