Đàn ác điểu ăn thịt người ở Stymphale

Nhiệm vụ thứ sáu yêu cầu Hercules chống lại đàn chim ở Stymphale, sống trong một đầm lầy gần hồ Stymphalus ở Arcadia. Điểm khác biệt của loài chim này là ăn thịt người, giết người bằng cách bắn vào họ những chiếc lông vũ bằng đồng. Hercules không thể tiếp cận để đánh chúng vì mặt đất quá lầy lội để có thể chịu được sức nặng của chàng và quá bẩn để chàng có thể lội qua. Cuối cùng Hercules phải dùng đến những nhạc cụ castanets mà nữ thần Athena đã ban tặng.


Chàng dùng các nhạc cụ gây huyên náo khiến lũ chim hoảng sợ phải bay lên. Và một khi đã bay lên bầu trời, Hercules hạ gục chúng bằng một loạt những mũi tên của chàng. Sau đó có một con ác điểu 26 đầu, 4 tay và 3 cánh tên là Stymphalus bất thình lình siết cổ Hercules, Hercules lấy một mũi tên đâm ngay tay hắn nhưng không được vì hắn đã bay lên. Sau một thời gian giằng co, Hercules bị cướp hết mũi tên của mình.


Hercules phóng con dao dung nham vào một cái đầu của hắn, tức thì cái đầu bị đứt của hắn hiện ra một con người 7 đầu, 1 chân và 5 tay, con người này tấn công Hercules. Hercules chỉ cần dùng cây gậy của nữ thần Atermis đập một cái là con người ấy chết. Hercules lượm lại con dao rồi chặt đầu con ác điểu và giết những con người, rồi chặt đầu...Mãi hắn mới hết đầu và chết. Hercules lấy lại những mũi tên của mình và nhận được thêm một cây giáo băng.

Đàn ác điểu ăn thịt người ở Stymphale
Đàn ác điểu ăn thịt người ở Stymphale
Đàn ác điểu ăn thịt người ở Stymphale
Đàn ác điểu ăn thịt người ở Stymphale

Top 8 Quái vật nổi tiếng nhất trong thần thoại Hy Lạp

  1. top 1 Ác thú Hydra
  2. top 2 Đàn ác điểu ăn thịt người ở Stymphale
  3. top 3 Ceberus (chó ngao ba đầu)
  4. top 4 Medusa
  5. top 5 Minotaur
  6. top 6 Typhon
  7. top 7 Lamia - Con quỷ chuyên ăn thịt trẻ con
  8. top 8 Sphinx (Nhân Sư)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy