Đánh giá sản phẩm
Top 3 trong Top 12 Chiến lược marketing hiệu quả với KOLs
Những bài đánh giá sản phẩm trong thị trường như là một cách PR có sức mạnh lớn trong việc tạo niềm tin đến với khách hàng tiềm năng. Trên thực tế có tới 94% người dùng tham khảo sản phẩm trên mạng trước khi quyết định mua hàng, và nếu họ bắt gặp nhiều người đánh giá cao sản phẩm của bạn bằng những bài viết, đặc biệt có một sao nổi tiếng nào đó cũng đã khen ngợi thì họ sẽ có nhiều niềm tin hơn về thương hiệu của doanh nghiệp đó. Những bài viết này cũng rất có lợi nếu trong trường hợp sản phẩm của bạn yêu cầu người dùng phải xem chi tiết hướng dẫn sử dụng.
Nếu bạn chắc chắn muốn sản phẩm của mình biết nhiều hơn thông qua blogger nào đó, bạn cần phải liên lạc trước và thống nhất một số chi tiết với họ, để cho bài viết của những blogger đó cần đề cập theo hướng tích cực, đồng thời hãy đọc những bài đánh giá của họ để xem họ có sẵn sàng chấp nhận viết về các sản phẩm như của bạn không?
Nếu bạn chắc chắn muốn sản phẩm của mình biết nhiều hơn thông qua blogger nào đó, bạn cần phải liên lạc trước và thống nhất một số chi tiết với họ, để cho bài viết của những blogger đó cần đề cập theo hướng tích cực, đồng thời hãy đọc những bài đánh giá của họ để xem họ có sẵn sàng chấp nhận viết về các sản phẩm như của bạn không?