Tặng quà cho người nổi tiếng
Top 1 trong Top 12 Chiến lược marketing hiệu quả với KOLs
Dễ hiểu khi thấy các thương hiệu thường tặng quà cho KOLs. Ví dụ nếu bạn là fan của một người nổi tiếng nào đó khi thấy sao của mình sử dụng sản phẩm mới toanh của một doanh nghiệp, thường khoe và khen hết lời, khi đó bạn sẽ trở nên phát cuồng để có thể mua được sản phẩm đó, lúc này bạn đã trở thành khách hàng tiềm năng "sập bẫy và vùng vẫy" trong kế hoạch marketing của doanh nghiệp kia. Để dễ dàng thành công hơn bạn phải tìm cho mình những KOLs có phong cách và phù hợp với định vị thương hiệu của bạn. Nếu họ thích món quà đó thì họ sẽ nói tốt và chia sẻ sản phẩm của bạn nhiều hơn. Điều quan trọng, bạn cần phải làm việc với KOLs để cho ra những hợp tác có lợi và đem lại hiệu quả như ý đã nằm sẵn trong kế hoạch, sao cho những hình ảnh hoặc video có chất lượng tốt nhất để họ luôn sẵn sàng chia sẻ tới fan hâm mộ của mình.