Đảo Bantayan

Đảo Bantaya là một hòn đảo nằm ở biển Visayan, Philippines. Nó nằm ở phía tây của đầu phía bắc của đảo Cebu, qua eo biển Tañon. Đảo Bantayan nổi bật bởi nước biển màu xanh ngọc bích và bãi cát trắng triền miên. Bất cứ ai ghé thăm hòn đảo đều muốn chiêm ngưỡng khoảnh khắc hoàng hôn chuyển màu đỏ, vàng đẹp nhất tại nơi đây. Nhâm nhi bia ướp lạnh, tán gẫu cùng bạn bè bên bờ biển là cách mà nhiều du khách tận hưởng chuyến đi.


Đảo Bantayan, một viên ngọc nằm yên giữa biển cả, mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời với vẻ đẹp tự nhiên tinh khôi và không khí yên bình. Bãi biển Santa Fe tựa như một tấm thảm cát trắng mịn, thu hút những bước chân đi tìm kiếm sự thư giãn. Nước biển trong xanh vẫn giữ nguyên vẻ trong trẻo, mời gọi du khách đắm chìm trong lòng biển hình như không có giới hạn.


Thị trấn Bantayan còn là nơi gặp gỡ của văn hóa và thân thiện, nơi du khách có thể lạc vào không khí truyền thống và mua sắm những sản phẩm độc đáo của đảo. Tại Ogtong Cave Resort, âm thanh sóng biển xen lẫn gió nhẹ làm say đắm du khách trong sự êm đềm của kỳ nghỉ. Kota Beach, với bờ cát bồng bềnh, mời gọi những người tìm kiếm bình yên và sự kết nối với thiên nhiên.

Đảo Bantayan
Đảo Bantayan
Đảo Bantayan
Đảo Bantayan

Top 10 Hòn đảo thu hút khách du lịch nhất ở Philippines

  1. top 1 El Nido (Palawan)
  2. top 2 Đảo Boracay
  3. top 3 Đảo Palaui
  4. top 4 Đảo Panglao
  5. top 5 Đảo Bantayan
  6. top 6 Đảo Caramoan
  7. top 7 Đảo Samal
  8. top 8 Đảo Great Santa Cruz
  9. top 9 Xã đảo Pagudpud (Ilocos Norte)
  10. top 10 Đảo Coron

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy