Đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà, viên ngọc quý của Vịnh Hạ Long, từ lâu đã trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hoang sơ, bình yên cùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Nơi đây được ví như một bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ, níu chân du khách bởi những bãi biển trong xanh cát trắng mịn, những vách núi đá hùng vĩ và những khu rừng nguyên sinh bạt ngàn. Đến với Cát Bà, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian trong lành. Bầu không khí trong lành, mát mẻ cùng tiếng sóng vỗ rì rào sẽ giúp bạn xua tan đi mọi muộn phiền, lo âu, mang đến cho bạn cảm giác thư thái, sảng khoái.


Cát Bà sở hữu hệ sinh thái đa dạng với nhiều loại động thực vật quý hiếm. Du khách có thể tham gia các hoạt động khám phá thiên nhiên như trekking, chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô,... để hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ của Cát Bà. Ngoài ra, Cát Bà còn có nhiều di tích lịch sử văn hóa và những làng nghề truyền thống độc đáo. Du khách có thể tham quan Pháo đài Thần Công, Vườn Quốc gia Cát Bà, Làng chài Vung Viêng,... để tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của người dân địa phương.


Ẩm thực Cát Bà cũng là một điểm nhấn thu hút du khách. Du khách có thể thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon như sá sùng, tu hài, mực, cua, ghẹ,... hay những món ăn đặc sản như cháo chả cá, bánh đa cua, bún bề bề,...


Với những ai đang tìm kiếm một điểm đến du lịch lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn và khám phá thiên nhiên, Cát Bà chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy đến với Cát Bà để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất và tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ!

Đảo Cát Bà
Đảo Cát Bà
Đảo Cát Bà
Đảo Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy