Đảo Cát Bà

Vị trí: đảo Cát Bà ở phía Nam vịnh Hạ Long, ngoài khơi thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30 km, cách thành phố Hạ Long khoảng 25 km.


Đảo Cát Bà là điểm đến phổ biến nhất tại vịnh Hạ Long và mỗi công ty du lịch đều cung cấp một chuyến đi đến đảo này. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Cơ sở hạ tầng cũng khá phát triển với tổ hợp nhiều khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cũng như con người và khí hậu vô cùng tuyệt vời, Cát Bà đang là điểm đến được du khách ưu tiên hàng đầu tại miền Bắc nước ta.


Khí hậu trên đảo Cát Bà rất mát mẻ, trong lành, thích hợp cho du lịch nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Từ Hà Nội đến Cát Bà, khoảng 150km về phía đông, thuận tiện nhất là đi bằng đường bộ hay đường sắt đến Hải Phòng rồi từ Hải Phòng dùng ca nô hoặc tàu thủy ra đảo. Thuê một chiếc tàu du lịch, bạn có thể đi khắp vịnh Lan Hạ, ghé vào hơn 100 bãi tắm lớn nhỏ khác nhau, những bãi tắm cực đẹp với cái tên thật hấp dẫn: Cát Cò 1, Cát Cò 2, Bãi Ðá Bằng, Bãi Bến Bèo, Bãi Cô Tiên…

Đảo Cát Bà
Đảo Cát Bà

Top 10 điểm đến đẹp mê hồn tại Vịnh Hạ Long

  1. top 1 Đảo Cát Bà
  2. top 2 Hang Trinh Nữ
  3. top 3 Hang Sửng Sốt
  4. top 4 Đảo Đầu Bê
  5. top 5 Đảo Đầu Gỗ
  6. top 6 Làng Chài Cửa Vạn
  7. top 7 Bãi Cháy
  8. top 8 Đảo Cô Tô
  9. top 9 Núi Yên Tử
  10. top 10 Đảo Tuần Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy