Làng Chài Cửa Vạn

Vị trí: Làng chài Cửa Vạn thuộc phường Hùng Thắng (Tp Hạ Long) nằm trong khu vực biển lặng sóng, xung quanh là núi đá bao bọc. Làng nằm cách xa bờ có khi hàng chục km bên những vách núi như những thung lũng trên biển.


Nếu đến Hạ Long mà không ghé thăm Làng Chài Cửa Vạn thì quả thật là một thiếu sót. Cảnh vật nơi đây được tô điểm với những ngọn núi đá vôi hùng vĩ cùng những làng chài dập dềnh trên sông nước, tựa như một bức tranh thủy mặc đẹp đến mê hồn. Những điều này đã góp phần giúp làng chài Cửa Vạn trở thành một trong 16 ngôi làng hiếm có còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ quyến rũ trên thế giới. Tuy nổi tiếng là vậy thế nhưng cuộc sống của người dân nơi đây vẫn chưa bị xáo động bởi nhịp sống hiện đại.


Nơi đây đã thực sự để lại ấn tượng riêng biệt trong lòng du khách với những mái thuyền được sơn đủ màu sắc cùng một cảnh quan lãng mạn đến không tưởng. Đến làng chài Cửa Vạn, du khách không chỉ được đắm mình trong không gian yên tĩnh, thanh bình, quyến rũ đến kỳ lạ, được chiêm ngưỡng thiên nhiên thơ mộng, tìm hiểu đời sống văn hóa của ngư dân mà còn được trực tiếp tham gia chèo thuyền, giăng lưới, thả câu bắt tôm cá cùng các thôn nữ trong làng.

Làng chài Cửa Vạn
Làng chài Cửa Vạn

Top 10 điểm đến đẹp mê hồn tại Vịnh Hạ Long

  1. top 1 Đảo Cát Bà
  2. top 2 Hang Trinh Nữ
  3. top 3 Hang Sửng Sốt
  4. top 4 Đảo Đầu Bê
  5. top 5 Đảo Đầu Gỗ
  6. top 6 Làng Chài Cửa Vạn
  7. top 7 Bãi Cháy
  8. top 8 Đảo Cô Tô
  9. top 9 Núi Yên Tử
  10. top 10 Đảo Tuần Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy