Đảo Cò

Đảo Cò Chi Lăng Nam nằm giữa lòng hồ An Dương, thuộc địa bàn xã Chi Lăng Nam, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Đây là một địa điểm du lịch sinh thái cách trung tâm thành phố Hải Dương khoảng 30km về phía Nam theo hướng quốc lộ 39B. Đảo Cò Chi Lăng Nam được phát hiện năm 1994, nay phát triển thành khu du lịch sinh thái rộng 31,67ha. Theo thống kê hiện có 16.000 con cò và 6000 con hạc sống tại đây. Ở đây còn có nhiều loại chim quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng như: diệc xám, chim trả, bói cá, bồng chanh, cuốc, cú mèo,..


Đảo Cò Chi Lăng Nam là khu du lịch sinh thái tuyệt vời, vì thế bạn có thực hiện chuyến đi vào bất cứ thời điểm nào trong năm cũng đều được. Tuy nhiên theo kinh nghiệm du lịch Đảo Cò vui vẻ, hấp dẫn thì bạn nên đi du lịch Đảo Cò vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 4 năm sau. Bởi lúc này là thời điểm cò, vạc ở khắp mọi nơi đều tụ tập về nơi đây để kiếm ăn, tạo nên một không gian thiên nhiên sôi sổi, nhất là vào buổi sáng sớm và buổi tối, hàng ngàn chú cò, vạc đều cất tiếng “giao ca” vô cùng thú vị.


Khi tới đây du khách không những được tận mắt nhìn thấy hàng ngàn, hàng vạn chú cò, vạc, với nhiều loài quý hiếm khác nhau, mà bạn còn được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên sông nước đầy thơ mộng nơi đây cũng rất tuyệt vời nhé, nhất là vào những buổi sáng sớm hoặc buổi chiều tối, khi cò, vạc đang cùng cất tiếng “giàn ca”. Đảm bảo khi tới đây bạn sẽ có một chuyến du lịch dã ngoại Đảo Cò vô cùng thú vị và đáng nhớ.

Đảo Cò Chi Lăng Nam
Đảo Cò Chi Lăng Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy