Đáp ứng mọi sự đòi hỏi của con cái

Những đứa trẻ được đáp ứng mọi sự đòi hỏi sẽ không yêu bạn từng phút. Chúng có thể vượt qua được sự thất vọng, nhưng lại khó ngoan ngoãn khi đã trở nên hư hỏng. Vì thế, đừng ngại nói "không" hoặc "không phải bây giờ" với con của mình, hãy để chúng cố gắng cho những gì thật sự đáng giá và cần thiết.


Nhiều bậc cha mẹ thưởng cho con cái bất kỳ cái gì chúng muốn, đặc biệt là với những gia đình có nhiều trẻ nhỏ. Khi một đứa làm rất tốt, thật không công bằng khi khen ngợi và thưởng cho đứa này còn đứa kia thì không được. Điều này làm chúng bỏ lỡ cơ hội thành công bằng sự cố gắng từ nội tại. Và hãy cẩn thận nếu bạn treo phần thưởng là một chuyến đi ra trung tâm thương mại nhé!


Nếu mối quan hệ mẹ con của bạn được gây dựng trên những phần quà vật chất thì...? Những đứa trẻ này sẽ không được trải nghiệm sự cố gắng từ bản thân chúng, trẻ con nghĩ rằng nó làm tốt điều này điều kia là tốt cho bố mẹ, còn mình thì được nhận phần thưởng... Và việc này không đem lại một tình yêu vô điều kiện giữa bố mẹ và con cái. Đừng quá nuông chiều con mình.

Để con cái chúng ta cố gắng cho những gì chúng muốn!
Để con cái chúng ta cố gắng cho những gì chúng muốn!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy