Đạt Nhân Studio

top 2
Phương Trinh

Make up luôn là vấn đề muôn thuở chưa có câu trả lời chính xác nào của các nàng dâu. Càng ngày thì xu hướng make up càng đa dạng mang đến cho dâu nhiều sự lựa chọn. Nhưng quan trọng dâu phù hợp với tone nào và điều chỉnh như thế nào cho phù hợp với từng nàng dâu mới là vấn đề của một make up artist thực thụ. Và tại Cà Mau, Đạt Nhân Studio cũng là cái tên rất đáng để các nàng dâu cân nhắc lựa chọn.

Đạt Nhân Studio
luôn cố gắng cover hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Đạt Nhân Studio đã sẵn sàng để tạo ra những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.

Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Đạt Nhân Studio luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Trần Văn Bỉnh, Khóm 4, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

Điện thoại: 0944 313 332 & 0914 802 711

Email: datnhaniphone5@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/datnhanstudio/
Giờ mở cửa:
09:00 - 21:30
Đạt Nhân Studio
Đạt Nhân Studio
Đạt Nhân Studio
Đạt Nhân Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy