Lac Chan Wedding

top 1
Phương Trinh

Tại Cà Mau, với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Lac Chan Wedding trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm.


Không chỉ có dịch vụ tốt, để khách luôn được thoải mái, Lac Chan Wedding đã không ngại đầu tư hẳn một phòng make up Vip cùng dàn nội thất sang - xịn - mịn để phục vụ các nàng.


Phòng make up VIP nhà Lac Chan Wedding có gì?

  • Thiết kế theo tone nâu pastel trầm ấm tạo cảm giác sang trọng. Ghế ngồi tựa lưng bằng da cao cấp, mềm mại, khách có thể yên tâm là dù ngồi cả ngày cũng chỉ càng thấy thêm thoải mái thôi nha.
  • Bên cạnh đó, không gian được thiết kế rộng rãi, mát mẻ, ánh sáng trải dài khắp phòng. Khách chỉ cần giơ máy lên bấm “tách” một cái là có ngay một bức ảnh check in thật xịn sò với không gian cực kỳ sang trọng rồi.
  • Với không gian thoải mái, ấm áp cùng những bộ ghế cao cấp, khách yêu chỉ cần ngồi và tận hưởng không gian sang trọng, đẳng cấp.

Hãy đến và cùng trải nghiệm phòng make up VIP tại Lac Chan Wedding và biến mình thành phiên bản hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Lac Chan Wedding hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời. Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Lac Chan Wedding để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Hải Thượng Lãng Ông, P7, TP Cà Mau
( Qua cầu Huỳnh Thúc Kháng - quẹo trái vô đường vô Bệnh Viện Tỉnh CM - đối diện ẩm thực MIỆT THỨ - Xéo cây xăng lớn ở đầu đường )
Điện thoại: 0907 100 234

Email: lelacchan97cm@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ticistudio/

Lac Chan Wedding
Lac Chan Wedding
Lac Chan Wedding
Lac Chan Wedding
Minh Thư 2019-08-19 22:22:19
Em muốn chụp hình cổng bao lâu có

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy