Đất Rừng Phương Nam

Sau 25 năm, bản điện ảnh phim Đất rừng phương Nam của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cuối cùng cũng lên sóng với bối cảnh cực hoành tráng quy tụ dàn diễn viên đình đám. Phim tạo bối cảnh tại rừng tràm Trà Sư, tỉnh An Giang, và kể về cuộc đời của cậu bé An. Ban đầu, An sống cùng cha mẹ ở thành phố, nhưng sau khi thực dân Pháp xâm lược nước ta vào ngày 2 tháng 9 năm 1945, gia đình An phải di tản khắp nơi để tránh cuộc tấn công của quân địch. An và gia đình bỏ lại nhà cửa và lang thang khắp miền Tây Nam Bộ.

Tại rừng tràm Trà Sư, An và gia đình tìm được sự yên bình và vui đùa cùng những người bạn. Tuy nhiên, sự bình yên không kéo dài khi quân địch tấn công nơi này. Trong lúc hỗn loạn, An lạc mất cha mẹ và trở thành một chú bé lang thang. An bắt đầu cuộc phiêu lưu để tìm lại cha mẹ, và trên hành trình đó, cậu gặp gỡ nhiều người tốt bụng. An được dì Tư béo cưu mang và giúp đỡ, và từ đó cậu trở thành người phụ giúp quán ăn của dì Tư, không còn phải chịu đói nữa. An gặp những người bạn như chú bộ đội, vợ chồng Tư Mắm, anh Sáu và thằng Cò, những người trở thành bạn đồng hành quan trọng của cậu. Họ đang tìm một người đàn ông tên là Võ Tòng.

Trong một lần tình cờ, An phát hiện vợ chồng Tư Mắm làm việt gian và chuẩn bị thông báo cho mọi người, nhưng hai người này đã đốt cháy quán ăn của dì Tư và biến mất. Dì Tư quyết định đi lên Thới Bình để kiếm sống, nhưng An từ chối đi cùng và chọn ở lại nơi đó.


Để biết thêm về nội dung của phim Đất Rừng Phương Nam, khán giả nên tới trực tiếp các cụm rạp toàn quốc vào ngày 20/10 này.


Khởi chiếu: 20/10/2023
Đạo diễn:
Nguyễn Quang Dũng
Diễn viên:
NSUT Công Ninh, Huỳnh Hạo Khang, Đỗ Kỳ Phong, Trấn Thành, Mai Tài Phến,...
Thể loại:
Lịch sử, tâm lý, chính kịch
Đất Rừng Phương Nam
Đất Rừng Phương Nam
Đất Rừng Phương Nam
Đất Rừng Phương Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy