Giao Lộ 8675

Giao Lộ 8675 là dự án trở lại của Isaac sau thành công của Song Lang và Anh Trai Yêu Quái. Trong bộ phim này, Isaac mang đến một hình ảnh gần gũi hơn với khán giả, không có nhiều sự khác biệt so với hình tượng thật của anh ngoài đời. Trong khi đó, Rocker Nguyễn xuất hiện trong teaser với vẻ ngoài "chủ tịch" và khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Vai diễn lần này của nam ca sĩ - diễn viên gợi thêm sự tò mò trong công chúng.


Nhắc đến Emma Lê, khán giả thường gọi cô với biệt danh "nàng thơ" lai Tây, người biết nói 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, qua vai diễn Lucie Huệ trong Chị Chị Em Em 2. Là một diễn viên và người mẫu trẻ đa tài, Emma Lê luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Tham gia dự án Giao Lộ 8675 lần này, Emma Lê gây thích thú với ngoại hình gần gũi nhưng vẫn xinh đẹp và sắc sảo. Đây cũng là lần trở lại màn ảnh rộng của mỹ nhân lai Tây sau thành công của dự án trước đó.


Ngược lại với sự trẻ trung và điển trai của Isaac và Rocker Nguyễn, Lợi Trần thể hiện sự "máu lửa" thông qua gương mặt sắc lạnh và ánh mắt thép. Lợi Trần là một nam diễn viên điện ảnh đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.


Teaser của Giao Lộ 8675 bắt đầu bằng một hình ảnh đầy ấn tượng với sự xuất hiện của ba nam chính: Rocker Nguyễn, Isaac và Lợi Trần. Các nhân vật này không chỉ khác biệt về tạo hình mà còn có nguồn gốc và lý lịch khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung quan trọng nhất của ba anh chàng "trai đẹp" này chính là đối mặt với những thách thức trong cuộc sống và dấn thân vào những chuyến đi bất ngờ. Cùng đón chờ bộ phim vào ngày 6/10 nhé!

Khởi chiếu:
06/10/2023
Đạo diễn: Tân DS
Diễn viên: Isaac, La Thành, Rocker Nguyễn
Thể loại:
Hài hước, Tâm lý
Giao Lộ 8675
Giao Lộ 8675
Giao Lộ 8675
Giao Lộ 8675

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy