Dầu dừa tinh khiết Vitamin E Milaganics

Từ xa xưa, phụ nữ Việt Nam đã sử dụng dầu dừa để giữ mái tóc luôn mềm mượt, óng ả và đen nhánh. Thời gian gần đây, dầu dừa đã làm nên cơn sốt trên mọi diễn đàn không chỉ bởi công dụng nuôi dưỡng tóc chắc khỏe mà còn giúp da dẻ mịn màng, trắng sáng. Chúng ta có thể tự làm dầu dừa bằng phương pháp thủ công, tìm mua ở các bạn làm dầu dừa handmade nhưng mình lại thích sử dụng dầu dừa tinh khiết Vitamin E Milaganics vì sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.


Thành phần: Dầu dừa tinh khiết Milaganics được sản xuất từ cơm dừa tươi ép lạnh, bổ sung và tăng cường hàm lượng lớn dưỡng chất có lợi trong việc chăm sóc sắc đẹp.


Công dụng:

  • Dầu dừa tinh khiết Vitamin E Milaganics được sản xuất từ 100% thành phần cơm dừa nguyên chất, chứa rất nhiều vitamin E, các axit amin, chất béo có lợi và đặc biệt là rất giàu phenolic có khả năng chống oxy hóa cao, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp.
  • Chúng ta có thể dùng dầu dừa để nuôi dưỡng làn da mềm mại, ngăn ngừa các vết rạn, hạn chế tác nhân lão hóa. Hoặc dùng để dưỡng mi, dưỡng môi, móng tay và chăm sóc răng miệng.
  • Dầu dừa tinh khiết Vitamin E Milaganics được sản xuất từ 100% cơm dừa tươi nguyên chất bằng công nghệ ép lạnh, nhằm giữ lại nguyên vẹn hàm lượng lớn dưỡng chất có lợi.
  • Dầu dừa Milaganics giàu vitamin E- thành phần tuyệt vời chống lại lão hóa và khô ráp hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm thích hợp với mọi loại da, mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng không còn khô nứt.
  • Dầu dừa Milaganics có chứa Acid Lauric và Acid Capric có khả năng chống lại vi khuẩn và sự viêm nhiễm - nguyên nhân gây rụng tóc phổ biến, kích thích tóc nhanh mọc dài và dày hơn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dưỡng ẩm da: Rửa mặt sạch, thoa 2-3 giọt dầu dừa lên da và massage nhẹ nhàng, để tẩy sạch bụi bẩn, giúp làn da được dưỡng ẩm đầy đủ, mịn màng. Đối với da dầu, sau khi massage chỉ nên giữ lại trong vòng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước, để tránh tình trạng bít kín lỗ chân lông gây ra nhân mụn.
  • Dưỡng môi:Thoa một lớp dầu dừa mỏng nhẹ lên môi, massage nhẹ nhàng, giúp môi tẩy tế bào chết và trở nên mềm mại.
  • Dưỡng mi: Lấy tăm bông chấm dầu dừa lên chân và thân lông mi trước khi đi ngủ, để qua đêm giúp lông mi mọc dày và dài hơn. Có thể lấy kéo bấm 1 ít đầu lông mi, để lông mi sau mọc ra sẽ cong hơn.
  • Dùng tẩy trang: Nhỏ 2 - 5 giọt dầu dừa lên bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm trên da mặt. Sau đó, lấy khăn giấy lau sạch lớp dầu còn thừa, và rửa lại bằng sữa rửa mặt. Sử dụng an toàn cho da, mắt, môi vì sản phẩm 100% tự nhiên.
  • Dưỡng tóc: Trước khi gội đầu 15 phút, thoa một ít dầu dừa lên tóc và massage nhẹ nhàng, giúp tóc trở nên bóng mượt hơn.
  • Làm trắng răng: Nhỏ 1-2 giọt dầu dừa lên trên kem đánh răng và chải răng bình thường. Hương thơm dễ chịu và làm răng rạch sáng hơn. Nhai và đảo 1 muỗng dầu dừa trong miệng trong vòng 10 phút có tác dụng làm sạch mảng bám ố vàng trên răng.


Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Dừa-Tinh-Khiết-Vitamin-E-Milaganics-100ml-i.193849872.4011492941?

Dầu dừa tinh khiết Vitamin E Milaganics
Dầu dừa tinh khiết Vitamin E Milaganics
Dầu dừa tinh khiết Vitamin E Milaganics
Dầu dừa tinh khiết Vitamin E Milaganics
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy