Dầu dừa tươi đa năng Coboté

Coboté - Nhãn hàng chuyên gia chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên từ dừa. Dừa là một trong những lựa chọn làm đẹp hàng đầu nhờ chứa đựng hàm lượng dưỡng chất chăm sóc vượt trội, giúp dưỡng ẩm, phục hồi và chữa lành hiệu quả. Lấy cảm hứng từ những giá trị tuyệt diệu ấy, Coboté đã nghiên cứu và cho ra đời những giải pháp chăm sóc sắc đẹp an toàn và chất lượng. Dầu dừa tươi đa năng Coboté là món quà thiên nhiên dành cho vẻ đẹp tự nhiên. Với Coboté, một vẻ đẹp tự nhiên chỉ có thể được nuôi dưỡng bằng các sản phẩm từ thiên nhiên.


Thành phần:

  • Chiết xuất từ 100% cơm dừa tươi không gia nhiệt hay can thiệp hóa chất, bảo lưu nguyên vẹn hàm lượng dưỡng chất có trong trái dừa.
  • Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn là dừa tươi/khô đủ độ trưởng thành, được trồng tại các nhà vườn ở Bến Tre nơi đã được xác nhận chỉ dẫn địa lý về dừa, tạo nên chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.


Công dụng:

  • Hàm lượng dưỡng chất cực kỳ cao: Sử dụng công nghệ tách pha nhanh HPC để chiết xuất, hoàn toàn không có sự can thiệp của hóa chất như dầu dừa ép lạnh hay nhiệt độ cao như cách nấu truyền thống. Do đó bảo lưu nguyên vẹn các vitamin và khoáng chất có trong cơm dừa.
  • Hoàn toàn tinh khiết. Dầu dừa tươi Coboté chính là loại dầu tươi nằm trong cơm dừa. Hương thơm dừa rất nhẹ nhàng và không quá nồng như các loại dầu dừa khác nên mang lại cảm giác thơm dịu dễ chịu và không nồng gắt
  • Không bết dính, thẩm thấu nhanh, không tạo cảm giác nhờn dính khó chịu sau khi sử dụng.
  • Đa công dụng: Có thể dùng để dưỡng da, giữ ẩm cho da mềm mịn, massage, ủ tóc giúp tóc mượt và mọc nhiều, súc miệng giúp răng chắc khỏe và loại bỏ hơi thở có mùi, dưỡng dài mi, dưỡng lông mày, tẩy trang,...


Hướng dẫn sử dụng: Tùy vào mục đích, dùng một lượng dầu vừa đủ dùng dưỡng ẩm trực tiếp trên da, tóc hoặc súc miệng,..


Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-dừa-tươi-đa-năng-Coboté-100ml-i.52926689.11695510731?

    Dầu dừa tươi đa năng Coboté
    Dầu dừa tươi đa năng Coboté
    Dầu dừa tươi đa năng Coboté
    Dầu dừa tươi đa năng Coboté
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy