Đậu Hủ Bùi Viện

top 9
Thuý Vy

Trên phố Tây Bùi Viện tấp nập cũng có một nơi bán món tàu hũ dân dã này, nhận được rất nhiều sự quan tâm, không chỉ có khách Việt mà còn có du khách nước ngoài - Đậu Hủ Bùi Viện. Món ăn đơn giản, quen thuộc và có mặt ở khắp mọi nơi, nhưng đậu hũ nóng Bùi Viện lại có một sức hút kỳ lạ.


Gánh hàng rong với tấm biển hiệu bằng tờ giấy ép plastic “đậu hũ nóng cô Thủy” và dăm ba chiếc ghế nhựa đã có thể trở thành nơi để bạn bè hẹn hò gặp mặt ngồi tám vài câu chuyện. Gánh hàng nằm ngay khúc giao Đỗ Quang Đẩu và Bùi Viện nên bạn có thể dễ dàng nhận diện.


Thêm nữa, gánh đậu hũ lúc nào cũng khiến người qua đường tò mò ngoái nhìn bởi quán đông khách đến lạ. Có khách ngồi ăn tại chỗ cũng có những người dừng xe mua mang về, cứ thế lúc nào cũng tấp nập người đến rồi đi.


Đến Đậu Hủ Bùi Viện, bạn sẽ được thưởng thức một chén tàu hũ có nước đường gừng, trân châu, nước cốt dừa. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tàu hũ tuổi thơ, đơn giản mà ngon miệng, giá lại vô cùng hạt dẻ dù nằm ở vị trí đắc địa của quận 1. Tàu hũ trắng mịn được thực khách đánh giá rất ngon, mềm, vị béo, kết hợp cùng ước đường cũng ngọt vừa phải, thơm mùi gừng dễ chịu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0938 449 018

Giờ mở cửa: 14:00 - 19:30

Đậu Hủ Bùi Viện
Đậu Hủ Bùi Viện
Đậu Hủ Bùi Viện
Đậu Hủ Bùi Viện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy