Tàu Hủ Nóng

top 13
Hồng Liên
Tàu hũ là món ăn truyền thống của người Việt Nam, được coi là một trong những món ăn đặc sản của miền Trung. Tàu hũ là một món ăn dân dã, đơn giản nhưng lại rất ngon miệng, thường được ăn vào mùa hè để giải nhiệt và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Để làm tàu hũ, đậu nành tươi được xay nhuyễn và lọc qua vải để lấy nước cốt. Nước cốt đậu nành được đun sôi cùng đường và một ít muối để tạo ra hương vị đặc trưng. Sau đó, nước cốt được đổ vào các hộp nhựa vuông để nguội đông lại thành tàu hũ, các bạn có ăn thử tại Tàu Hủ Nóng Cô Hoa.

Tại tàu Hủ Nóng Cô Hoa, nước cốt đậu nành được pha trộn với nước cốt dừa tươi để tạo ra hương vị thơm ngon và đậm đà hơn. Tàu hũ được phục vụ với nhiều loại topping cho khách hàng lựa chọn. Món ăn này được ăn kèm với đường phèn và có thể được thưởng thức ở nhiều hương vị khác nhau, từ ngọt nhẹ đến đậm đà.

Tàu Hủ Nóng Cô Hoa có không gian nhỏ xinh, sạch sẽ và thoáng mát, phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tận tình. Khách hàng đến đây không chỉ có thể thưởng thức tàu hũ ngon miệng mà còn được trải nghiệm không khí nhộn nhịp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 282 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 18:30 - 21:00
Tàu Hủ Nóng
Tàu Hủ Nóng
Tàu Hủ Nóng
Tàu Hủ Nóng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy