Dầu massage body cam ngọt Tinh Dầu 100

Massage tinh dầu thường được biết đến như một biện pháp hiệu quả giúp mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái và khiến cho cơ thể giảm mệt mỏi, đau nhức cùng với mùi thơm của các thảo dược thiên nhiên như: Tinh dầu oải hương, sả, chanh, quế, gừng,... Toplist xin giới thiệu đến các chị em một sản phẩm được rất nhiều người tin dùng trong thời gian qua đó là dầu tinh dầu massage body cam ngọt sẽ giúp giảm ma sát giữa tay với các bộ phận trên cơ thể. Mùi thơm cùng độ trơn giúp kích thích hệ thần kinh, đem lại hiệu quả thư giãn, giảm stress, phục hồi năng lượng.


Công dụng:

  • Tinh dầu cam ngọt được chiết xuất từ vỏ cam chứa nhiều Vitamin C tự nhiên có tác dụng chống lão hóa, tăng sản xuất Collagen, chống viêm, kháng khuẩn ngăn ngừa mụn trứng cá. Ngoài ra, mùi thơm của tinh dầu cam còn giúp tinh thần bạn luôn luôn thư giãn, thoải mái.
  • Khi sử dụng tinh dầu massage cam ngọt sẽ giúp giảm ma sát giữa tay với các bộ phận trên cơ thể. Mùi thơm cùng độ trơn giúp kích thích hệ thần kinh, đem lại hiệu quả thư giãn, giảm stress, phục hồi năng lượng.
  • Dầu hướng dương được lấy từ hạt hướng dương rất giàu các dưỡng chất giúp da khỏe mạnh như axit linoleic, axit palmitic và axit stearic. Dùng dầu massage cam ngọt để massage sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp tăng độ săn chắc và đàn hồi, nuôi dưỡng làn da, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Sử dụng dầu massage cam ngọt còn giúp cải thiện giấc ngủ, tăng cường hệ miễn dịch.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 1 lượng dầu massage vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều và thoa lên da. Kết hợp cac kỹ thuật massage từ vùng chân, đến đùi, mông, lưng, cổ, bụng, ngực, vùng nhạy cảm... Massage từ 30-45 phút để thư giãn, tái tạo năng lượng.
  • Có thể kết hợp cùng đá nóng massage để chườm, xoa trên cơ thể.
  • Sau khi massage xong thì nên lau sạch dầu thừa hoặc tắm lại.

Link mua hàng: https://shopee.vn/Dầu-massage-body-cam-ngọt-thư-giãn-dưỡng-da-200ml-Tinh-Dầu-100-i.350506835.10401701387

Dầu massage body cam ngọt Tinh Dầu 100
Dầu massage body cam ngọt Tinh Dầu 100
Dầu massage body cam ngọt Tinh Dầu 100
Dầu massage body cam ngọt Tinh Dầu 100

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy