Top 8 Loại tinh dầu massage body ưa chuộng hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 12386 0 Báo lỗi

Trong khi massage body, sử dụng tinh dầu massage là giải pháp xua tan mệt mỏi, kích thích lưu thông máu, mang lại cảm giác thư giãn để đầu óc trở nên minh mẫn. ... xem thêm...

  1. Đối với phụ nữ, "nhất dáng nhì da" đã trở thành chuẩn mực vẻ đẹp tồn tại từ xưa đến nay. Ngoài nước da sáng hồng, khỏe mạnh cùng thân hình thon gọn là mong ước của mọi cô nàng. Để có được dáng vóc thon gọn với một vòng “eo” chuẩn mà không tốn nhiều thời gian tập luyện, tinh dầu Massage toàn thân Clarins Contour Body Treatment Oil với các loại tinh dầu tự nhiên giúp dưỡng ẩm và hỗ trợ thải độc da, hỗ trợ tái tạo cũng như phục hồi làn da, cho cơ thể thon gọn, săn chắc.


    Thương hiệu Clarins được thành lập từ 1954 bởi nhà sáng lập Jacques Courtin-Clarins, ông nhận ra rằng nhiều bệnh nhân nữ luôn khó chịu với những vấn đề về da và ông nghĩ đây chính là cơ hội để kinh doanh mỹ phẩm. Nhãn hàng giữ vị trí hàng đầu tại Pháp bởi tính chuyên môn cao và những đóng góp tôn trọng môi trường. Clarins cung cấp sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da cao cấp, ra đời bằng những công thức được nghiên cứu và phát triển dựa trên những tiêu chuẩn phát triển bền vững và đa dạng sinh học.

    • Clarins Contour Body Treatment Oil đóng vai trò tương tự đối với những vùng da cần "tạo khối" để làm gọn lại trên cơ thể. Với thành phần 100% chiết xuất từ tinh dầu thực vật broom - cây hoa đậu chổi được biết đến với khả năng loại bỏ độc tố và trữ nước, ngoài ra còn có tác dụng kháng viêm, làm dịu da. Tinh dầu hạt dẻ bổ sung độ ẩm và khóa ẩm cho da, cải thiện cấu trúc bề mặt da, giúp da săn chắc mịn mượt như nhung. Tinh dầu hoa phong lữ, dầu lá kinh giới tô có tác dụng hỗ trợ loại bỏ độc tố, thanh lọc da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa thông qua việc làm tan các vùng mỡ thừa. Từ đó, giúp làm săn chắc da toàn thân, hỗ trợ tái tạo sức sống mới cho cơ thể.
    • Sản phẩm có kết cấu dạng dầu, màu vàng nhạt cùng khả năng thẩm thấu nhanh chóng. Chỉ sau vài phút apply & massage, làn da trở nên ẩm mượt, mềm mại mà không nhờn rít hay bóng nhờn. Hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế, sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái suốt cả ngày dài.
    • Loại da phù hợp: Sản phẩm thích hợp với làn da kém săn chắc, nhiều mỡ thừa.

    Thành phần:

    • Corylus Avellana (Hazel) Seed Oil, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Oil, Aniba Rosaeodora (Rosewood) Wood Oil, Mentha Arvensis Leaf Oil, Linalool, Citronellol, Geraniol, Limonene, Citral, Benzyl Benzoate.

    Công dụng:

    • Hỗ trợ giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.
    • Tăng cường độ đàn hồi, săn chắc cho da.
    • Giảm sự xuất hiện vết rạn da do mang thai.
    • Giúp thanh lọc, loại bỏ độc tố trong cơ thể.
    • Cho bạn cơ thể săn chắc, gọn gàng hơn.
    • Mang đến làn da khỏe mạnh, mềm mại.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi tắm rửa sạch sẽ, bạn thoa đều Clarins Contour Body Treatment Oil lên cơ thể mat-xa theo đường xoắn ốc với tinh dầu từ 15- 30 phút cho dưỡng chất thấm vào da. Không cần tắm lại bằng nước, có thể dùng thường xuyên nếu muốn.
    • Thời gian dùng tốt nhất là 1 giờ trước khi đi ngủ.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Tinh-dầu-massage-săn-chắc-da-toàn-thân-Clarins-Contour-Body-Treatment-Oil-100ml-i.426292789.4991200871

    Tinh dầu Clarins Massage toàn thân 100ml Contour Body Treatment Oil
    Tinh dầu Clarins Massage toàn thân 100ml Contour Body Treatment Oil
    Hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế, sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái suốt cả ngày dài
    Hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế, sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái suốt cả ngày dài

  2. Dầu massage Argan Milaganics là tinh dầu nguyên chất chiết xuất từ argan (hạnh nhân) mang lại hiệu quả chăm sóc da, tóc hiệu quả. Hơn nữa, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với phương pháp ép lạnh Cold-Pressed hữu cơ tinh khiết, không dùng hóa chất, tẩy màu nên các hoạt chất đều được giữ nguyên đặc điểm tự nhiên và có mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng, rất tốt cho sức khỏe và an toàn cho người sử dụng. Do đó, dầu Argan Milaganics sẽ mang lại nhiều công dụng như một liệu pháp hữu hiệu để chăm sóc da và sức khỏe cho bạn.


    • Với hàm lượng vitamin E và axits béo cao, dầu Argan Milaganics là sản phẩm lý tưởng được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm và làm đẹp giúp da trẻ trung, làm giảm sự hình thành các nếp nhăn và ngừa mụn. Tác dụng chống lão hóa lý tưởng trong việc ngăn chặn quá trình lão hóa da và phục hồi độ đàn hồi của làn da, đem đến cho da sự tươi trẻ và mềm mại. Do có thể hấp thụ dễ dàng và không để lại cảm giác nhờn, khó chịu trên da, dầu argan oil rất dễ sử dụng trên toàn cơ thể, bao gồm cả mặt và cổ.
    • Trong thời kỳ mang thai, sự xuất hiện các vết rạn da là một vấn đề nan giải đối với nhiều phụ nữ, nhưng dầu argan oil là giải pháp lý tưởng chống lại vết rạn da và chảy xệ, da nhăn nheo trong và sau khi sinh. Bên cạnh đó, các đặc tính tự nhiên của dầu Argan Milaganics có tác dụng đặc biệt hiệu quả trong việc phục hồi tóc bị xơ và thiếu sức sống do quá trình uốn, nhuộm bằng cách giảm thiểu lượng tóc xoăn cứng và tăng cường lượng dưỡng chất cho tóc. Tinh chất dầu argan cũng có tác dụng rất tốt cho việc ngăn ngừa vảy gầu trên da, một trong những nguyên nhân thường có thể dẫn đến rụng tóc.

    Thành phần:

    • Dầu Argan được chiết xuất từ 100% hạt Argan nguyên chất bằng phương pháp ép lạnh, giữ lại được nguyên vẹn những dưỡng chất có trong hạt argan.
    • Thành phần khoa học: Pure Argan Oil.

    Công dụng:

    • Giúp da trẻ trung, làm giảm sự hình thành các nếp nhăn và ngừa mụn.
    • Chống lão hóa ngăn chặn quá trình lão hóa da và phục hồi độ đàn hồi của làn da, đem đến cho da sự tươi trẻ và mềm mại.
    • Phục hồi tóc bị xơ và thiếu sức sống do quá trình uốn, nhuộm.
    • Hỗ trợ hạn chế tình trạng vảy gầu trên da.
    • Chống lại vết rạn da và chảy xệ, da nhăn nheo trong và sau khi sinh.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Pha với dầu nền để massage.
    • Dùng để xông hương với đèn điện xông hương hoặc lò đốt nến.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Tinh-Dầu-Argan-Ma-rốc-LIYAL'AN-100-Hữu-Cơ-Thuần-Khiết-Tự-Nhiên-Chăm-Sóc-Tóc-Toàn-Thân-60ml-i.324730083.5963487535?

    Dầu argan Milaganics Moroccan Argan Oil
    Dầu argan Milaganics Moroccan Argan Oil
    Tinh dầu Massage Argan Milaganics
    Tinh dầu Massage Argan Milaganics
  3. Tinh dầu không những có tác dụng mang lại những lợi ích tốt cho sức khỏe của chúng ta, mà nó còn giúp làm đẹp da, mái tóc… Việc sử dụng tinh dầu để mát xa làm đẹp cho làn da hiện nay đang là phương pháp được chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Bởi tinh dầu có tác dụng cung cấp độ ẩm, loại bỏ tế bào chết trên da, tạo độ săn chắc và làm chậm quá trình lão hóa một cách rất hiệu quả, bên cạnh đó với hương thơm dịu nhẹ dễ chịu và sang trọng giúp mang lại tinh thần thoải mái, hưng phấn, giảm những áp lực và căng thẳng, cho giấc ngủ sâu hơn. Tinh dầu mát xa toàn thân thư giản Biyokea Premium Body Masasge Oil Relaxing-B2 là sản phẩm của thương hiệu Biyokea của Việt Nam sản xuất. Hiện nay các sản phẩm của thương hiệu này được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và rất tin tưởng lựa chọn sử dụng. Bởi các sản phẩm của thương hiệu Biyokea đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên không chỉ mang lại hiệu quả cao trong chăm sóc làm đẹp cho làn da, mà còn đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng.


    • Sản phẩm này được kết hợp giữa ba loại thành phần chính là tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu hoa phong lữ và tinh dầu hương thảo và các thành phần khác như dầu cám gạo, dầu ô liu… Có tác dụng cung cấp các dưỡng chất và vitamin để nuôi dưỡng các tế bào bên trong da được khỏe mạnh, từ đó tăng sức đề kháng chống lại các tác nhân gây hại bên trong lẫn bên ngoài đối với làn da. Đồng thời còn cung cấp độ ẩm và tăng cường dưỡng ẩm cho làn da luôn mềm mai, mịn màng và ẩm mượt, ngăn chặn được tình trạng da thô ráp, sần sùi, bong tróc vảy.
    • Bên cạnh đó, tinh dầu mát xa toàn thân thư giản Biyokea Premium Body Masasge Oil Relaxing-B2 cũng có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, vô hiệu hóa các gốc tự do gây ảnh hưởng đến da, cho làn da trắng sáng, căng mướt và trẻ khỏe hơn. Ngoài ra, tinh dầu mát xa toàn thân thư giản Biyokea Premium Body Masasge Oil Relaxing-B2 mang đến cho chúng ta hương thơm sang trọng, dịu nhẹ, làm thư thái tinh thần, giảm stress, tạo cảm giác thoải mái, giúp hệ thống tuần hoàn lưu thông tốt hơn.

    Thành phần:

    • Tinh dầu oải hương, tinh dầu phong lữ, tinh dầu hương thảo, dầu cám gạo, dầu ô liu.

    Công dụng

    • Tăng cường độ ẩm, giữ ẩm sâu làm mềm da.
    • Ngăn chặn tình trạng da thô ráp, sần sùi, bong tróc vảy.
    • Giúp hệ thống tuần hoàn lưu thông tốt hơn.
    • Làm chậm quá trình lão hóa, cho da sáng mịn, tươi trẻ và khỏe hơn.
    • Mang lại hương thơm dịu nhẹ làm thư thái tinh thần, giảm stress, tạo cảm giác thoải mái.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi tắm rửa sạch, cho vài giọt tinh dầu vào hai lòng bàn tay xoa đều. Sau đó massage nhẹ nhàng và ấn các vùng huyệt cần thiết lên khắp cơ thể khoảng 15-30 phút (có thể tắm lại bằng nước hoặc không).

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Dầu-Massage-Body-Cao-Cấp-Biyokea-Relaxing-B2-Giúp-Thư-Giãn-Giảm-Stress-Dưỡng-Ẩm-Da-Được-Dùng-Trong-Các-Spa-i.26278812.4755199284

    Tinh dầu mát xa toàn thân thư giản Biyokea Premium Body Masasge Oil Relaxing-B2
    Tinh dầu mát xa toàn thân thư giản Biyokea Premium Body Masasge Oil Relaxing-B2
    Tinh dầu mát xa toàn thân thư giãn Biyokea Premium Body Masasge Oil Relaxing-B2
    Tinh dầu mát xa toàn thân thư giãn Biyokea Premium Body Masasge Oil Relaxing-B2
  4. Massage tinh dầu thường được biết đến như một biện pháp hiệu quả giúp mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái và khiến cho cơ thể giảm mệt mỏi, đau nhức cùng với mùi thơm của các thảo dược thiên nhiên như: Tinh dầu oải hương, sả, chanh, quế, gừng,... Toplist xin giới thiệu đến các chị em một sản phẩm được rất nhiều người tin dùng trong thời gian qua đó là dầu tinh dầu massage body cam ngọt sẽ giúp giảm ma sát giữa tay với các bộ phận trên cơ thể. Mùi thơm cùng độ trơn giúp kích thích hệ thần kinh, đem lại hiệu quả thư giãn, giảm stress, phục hồi năng lượng.


    Công dụng:

    • Tinh dầu cam ngọt được chiết xuất từ vỏ cam chứa nhiều Vitamin C tự nhiên có tác dụng chống lão hóa, tăng sản xuất Collagen, chống viêm, kháng khuẩn ngăn ngừa mụn trứng cá. Ngoài ra, mùi thơm của tinh dầu cam còn giúp tinh thần bạn luôn luôn thư giãn, thoải mái.
    • Khi sử dụng tinh dầu massage cam ngọt sẽ giúp giảm ma sát giữa tay với các bộ phận trên cơ thể. Mùi thơm cùng độ trơn giúp kích thích hệ thần kinh, đem lại hiệu quả thư giãn, giảm stress, phục hồi năng lượng.
    • Dầu hướng dương được lấy từ hạt hướng dương rất giàu các dưỡng chất giúp da khỏe mạnh như axit linoleic, axit palmitic và axit stearic. Dùng dầu massage cam ngọt để massage sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp tăng độ săn chắc và đàn hồi, nuôi dưỡng làn da, làm chậm quá trình lão hóa.
    • Sử dụng dầu massage cam ngọt còn giúp cải thiện giấc ngủ, tăng cường hệ miễn dịch.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 1 lượng dầu massage vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều và thoa lên da. Kết hợp cac kỹ thuật massage từ vùng chân, đến đùi, mông, lưng, cổ, bụng, ngực, vùng nhạy cảm... Massage từ 30-45 phút để thư giãn, tái tạo năng lượng.
    • Có thể kết hợp cùng đá nóng massage để chườm, xoa trên cơ thể.
    • Sau khi massage xong thì nên lau sạch dầu thừa hoặc tắm lại.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Dầu-massage-body-cam-ngọt-thư-giãn-dưỡng-da-200ml-Tinh-Dầu-100-i.350506835.10401701387

    Dầu massage body cam ngọt Tinh Dầu 100
    Dầu massage body cam ngọt Tinh Dầu 100
    Dầu massage body cam ngọt Tinh Dầu 100
    Dầu massage body cam ngọt Tinh Dầu 100
  5. Dầu massage body Hương thảo & Khuynh diệp là loại dầu spa chuyên nghiệp được nghiên cứu dành riêng cho chăm sóc Aromatherapy tại các spa cao cấp chuyên về liệu pháp thiên nhiên. Đây là dầu massage nổi tiếng của Châu Âu được Y khoa thế giới công nhận trong các công trình nghiên cứu khoa học và chăm sóc sức khỏe tự nhiên. Dầu massage Hương thảo và Khuynh diệp giúp làm ấm cơ thể, giảm đau sốt, giảm đau đầu, giảm ho, viêm họng, giảm phù nề, an toàn đối với mọi đối tượng.

    Dầu massage body Hương thảo và Khuynh diệp giúp lưu thông khí huyết tốt, hỗ trợ tinh thần tăng trí nhớ, kích thích và phục hồi năng lượng tích cực. Dầu Hương thảo và Khuynh diệp của Aroma có C/O Châu Âu, có chứng nhận 100% tinh khiết của tổ chức quốc tế uy tín Kosher tại Anh. Có chứng nhận thành phần C/A của Pháp theo tiêu chuẩn Châu Âu.


    Công dụng:

    • Dầu massage body Hương Thảo & Khuynh Diệp giúp lưu thông khí huyết cơ thể, giảm đau, giảm phù nề, giảm sốt.
    • Giảm nguy cơ đột quỵ, giảm nguy cơ máu lên não kém, giúp cơ thể cân đối, giảm căng thẳng, giảm stress mệt mỏi, ngăn chặn biểu hiện suy nhược cơ thể.
    • Giảm đau bụng đầy hơi của phụ nữ đến tháng (Đau bụng chu kỳ).
    • Giảm sưng phù nề chân do đứng lâu hoặc triệu chứng sưng phù
    • Giảm đau cho người sau phẫu thuật, giúp ngủ ngon, lưu thông hệ bạch huyết, chống sưng phù nề.
    • Giảm chứng teo cơ do nằm lâu một chỗ không vẫn động, chống sưng phù.
    • Tinh thần vui vẻ, tươi mới, dễ chịu và thu hút, suy nghĩ tích cực, phục hồi năng lượng.
    • Ngủ ngon, tạo sự thoải mái, thư giãn và tăng cảm xúc.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi tắm sạch/ xông hơi/ ngâm chân hoặc sục bồn Zaccuzi hoặc ngâm bồn với nước ấm, lau khô người với khăn khô, bạn đưa dầu massage body Hương thảo và Khuynh diệp cho kỹ thuật viên massage toàn thân. Dùng tốt cho các loại da, đặc biệt da khô.
    • Nếu bạn massage tại nhà, bạn có thể mời kỹ thuật viên spa đến nhà hoặc người thân trong gia đình tự dùng dầu massage để massage body cho nhau, vừa giúp nhau thư giãn, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tăng sự gắn kết tình cảm, sự quan tâm và yêu thương lẫn nhau.
    • Dùng dầu Massage vừa thư giãn là cách để bạn phục hồi năng lượng tốt nhất, tập trung nhất và , ngăn chặn chặn nguy cơ mắc bệnh do lão hóa hoặc áp lực.
    • Massage vùng chân, tay, lưng phụ nữ mang thai giúp giảm phù nề, lưu thông máu tốt và giảm đau khi thai kỳ lớn.
    • Dùng khăn ấm lau cho bệnh nhân trước khi massage để làm sạch da, lỗ chân lông mở, giúp dầu lưu thông tốt hơn.
    • Sau khi massage xong nhớ đắp chăn mỏng lên khu vực massage để tránh gió lạnh lùa vào.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Tinh-Dầu-Massage-Body-Aroma-Thiên-Nhiên-100mL-Hương-thảo-Khuynh-diệp-Rosemary-Eucalyptus-Body-Oil-spa-i.61924263.9112583917?

    Tinh Dầu Massage Body Aroma Thiên Nhiên 100mL Hương thảo & Khuynh diệp - Rosemary & Eucalyptus Body Oil spa
    Tinh Dầu Massage Body Aroma Thiên Nhiên 100mL Hương thảo & Khuynh diệp - Rosemary & Eucalyptus Body Oil spa
    Tinh Dầu Massage Body Aroma Thiên Nhiên 100mL Hương thảo & Khuynh diệp - Rosemary & Eucalyptus Body Oil spa
    Tinh Dầu Massage Body Aroma Thiên Nhiên 100mL Hương thảo & Khuynh diệp - Rosemary & Eucalyptus Body Oil spa
  6. Tinh dầu massage body Sả chanh & Gừng - Lemongrass & Ginger Body Oil là sự kết hợp của các tinh dầu sả chanh và gừng mang lại một hương thơm the mát, nồng ấm khá mạnh mẽ nhưng không kém phần dịu nhẹ và dễ chịu. Có tác dụng làm sảng khoái tinh thần, thư giãn và tỉnh táo, tăng cường sự lưu thông cho cơ thể. Là liệu pháp thư giãn hữu hiệu sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với thành phần: Sả tây Ấn, Gừng Ấn, vỏ chanh sần (Lime), và một số loại tinh dầu từ khác có tác dụng cân bằng & phát huy tối đa hiệu quả khi kết hợp giữa các loại tinh dầu với nhau cùng dầu thực vật hướng dương & Oliu.


    Công dụng:

    • Hỗ trợ giảm đau cơ khớp, chống teo chân (do bệnh nhân nằm lâu một chỗ ko vận động), bệnh viêm nghẹt mũi mãn tính, giảm trí nhớ.
    • Thải độc tố, tăng sức đề kháng, chống oxy hoá da.
    • Hỗ trợ chống phơi nhiễm dư lượng thuốc trừ sâu.
    • Ngăn ngừa hoặc làm chậm phát triển các khối U
    • Bên cạnh đó thư giãn, lưu thông máu, chống đau đầu, cảm lạnh, mỏi nhức chân tay.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi tắm rửa sạch, cho vài giọt tinh dầu vào hai lòng bàn tay xoa đều. Sau đó massage nhẹ nhàng và ấn các vùng huyệt cần thiết lên khắp cơ thể khoảng 15-30 phút (có thể tắm lại bằng nước hoặc không).
    • Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Đóng nắp sau khi sử dụng.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/-AROMA-Tinh-dầu-massage-body-Sả-chanh-Gừng-Lemongrass-Ginger-Body-Oil-100ml-i.61924263.9712584019?

    Tinh dầu massage body Sả chanh & Gừng - Lemongrass & Ginger Body Oil 100ml
    Tinh dầu massage body Sả chanh & Gừng - Lemongrass & Ginger Body Oil 100ml
    Tinh dầu massage body Sả chanh & Gừng - Lemongrass & Ginger Body Oil 100ml
    Tinh dầu massage body Sả chanh & Gừng - Lemongrass & Ginger Body Oil 100ml
  7. Dầu massage body Heny Garden đóng góp vai trò dưỡng da toàn diện trong quy trình chăm sóc cơ thể. Được sử dụng trong gia đình và thành phần lành tính từ 3 loại dầu nền thực vật có khả năng cấp ẩm và thẩm thấu tốt là dầu Hạt Nho, dầu Oliu, dầu Cám Gạo cùng tinh dầu thiên nhiên.


    Sản phẩm không chứa thành phần dầu mỏ (dầu khoáng paraffin) – không gây kích ứng, hoặc làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Với đặc tính thẩm thấu vào da nhanh mà không gây cảm giác nhờn rít, bết dính, tinh dầu massage body Heny Garden sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    Công dụng:

    • Sử dụng dầu massage để dưỡng ẩm. Dầu giúp bôi trơn để da không bị khô
    • Kích thích đa giác quan, giúp tạo cảm giác bình an, dễ ngủ.
    • Giảm đau nhức cơ thể
    • Dưỡng ẩm da, dưỡng da, làm da mềm mại.
    • Nuôi dưỡng tóc, giúp tóc bóng, mượt, lưu hương thơm

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 4 – 5 giọt dầu lên tay, xoa dầu trong lòng hai bàn tay sau đó massage lên toàn thân, tiếp tục thoa dầu khi thấy tay bị khô (Không dùng quá nhiều hoặc đổ trực tiếp lên da vì sẽ dễ bị tình trạng dư thừa dầu trên da).
    • Sau khi massage, bạn có thể tắm lại với nước hoặc không (tùy ý).

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Dầu-Massage-Body-Thiên-Nhiên-100mL-Heny-Garden-Dưỡng-Da-Từ-Dầu-Mát-Xa-Hạt-Nho-Olive-và-Cám-Gạo-i.14195317.12105421480?

    Dầu Massage Body Thiên Nhiên 100mL Heny Garden
    Dầu Massage Body Thiên Nhiên 100mL Heny Garden
    Dầu Massage Body Thiên Nhiên 100mL Heny Garden
    Dầu Massage Body Thiên Nhiên 100mL Heny Garden
  8. Tinh dầu Massage Body L'eau Claire toàn thân mùi hương đa dạng thư giãn giảm mệt mỏi làm đẹp chuyên dụng trong Spa. L'eau Claire là thương hiệu Dược mỹ phẩm chăm sóc da được sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc. Với sự đa dạng về dòng sản phẩm, các sản phẩm của L'eau Claire xử lý được từng vấn đề mà các loại da khác nhau gặp phải, phù hợp với từng liệu trình chăm sóc chuyên nghiệp tại Spa.


    Công dụng:

    • Sản phẩm chuyên dụng cho Spa và TMV dùng massage body thư giãn.
    • Dầu massage giúp hư giãn tinh thần, giảm mệt mỏi stress sau một ngày làm việc căng thẳng.
    • Cải thiện tình trạng lo âu, mất ngủ, ngủ không ngon giấc, giúp bạn dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ, ngủ ngon hơn.
    • Massage toàn thân giúp cải thiện tình trạng đau nhức cơ thể do thời tiết hoặc do hoạt động nhiều.
    • Làm đẹp da, cung cấp độ ẩm và vitamin cho da, chống lão hóa và chảy xệ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng nhỏ tinh dầu, xoa đều một cách nhẹ nhàng lên cơ thể.
    • Dùng 2 ngón tay cái massage theo hướng từ ngoài vào trong phần đầu.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Tinh-dầu-massage-body-L'eau-Claire-hương-tự-nhiên-chuyên-dung-trong-Spa-1000ml-i.557867956.21726759375?

    Tinh dầu massage body L'eau Claire
    Tinh dầu massage body L'eau Claire
    Tinh dầu massage body L'eau Claire
    Tinh dầu massage body L'eau Claire



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy