Dâu tây Arnaud – 9,85 triệu USD

Dâu tây Arnaud là món tráng miệng đắt nhất thế giới. Nó không giống như kem bình thường mà chúng ta thường mua từ xe bán kem hoặc quầy hàng trên đường phố. Dâu tây Arnaud là món tráng miệng có mức giá “ngất ngưởng” được phục vụ bởi nhà hàng Arnaud's Restaurant ở New Orleans, Louisiana, Mỹ. Món tráng miệng bằng dâu tây thông thường của họ có giá khoảng 9 đô la, nhưng vào Ngày lễ tình nhân năm 2016, họ đã phát triển món ăn độc đáo này để chiêu đãi khách hàng của mình.


Món tráng miệng đắt đỏ là một muỗng kem vani phủ những lát dâu tây Louisiana. Sau đó, nó được trộn với hỗn hợp rượu vang hồng ngọc, rượu vang đỏ kiểu burgundy, đinh hương, quế, đường và một lát cam và chanh. Ngoài ra, một ít kem đánh bông, một quả dâu tây nguyên quả và một nhánh bạc hà tươi được thêm vào để trang trí món ăn.


Trên bề mặt dâu tây Arnaud của Nhà hàng Arnaud's là lớp vảy vàng 24 cara, kem đánh bông, kem vani, cùng nhiều loại rượu sâm panh Cristal và rượu cao cấp làm tăng thêm hương vị cho món ăn. Chiếc hộp tráng lệ chứa chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương xanh hoàng gia 10,06 carat do MS Rau Antiques chế tác và đặt dưới đáy đĩa ăn là một lý do chính khác cho mức giá 9,85 triệu đô la.

Dâu tây Arnaud
Dâu tây Arnaud
Dâu tây Arnaud
Dâu tây Arnaud

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy