Dele Alli (Tottenham đến Everton) - 12 triệu euro

Dele Alli sinh ngày 11 tháng 4 năm 1996 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Besiktas tại Süper Lig theo dạng cho mượn từ Everton.

Anh sinh ra và lớn lên tại Milton Keynes, gia nhập đội trẻ của đội bóng địa phương Milton Keynes Dons từ năm 11 tuổi trước khi có tên trong đội hình một năm năm sau đó (mùa giải 2012-13). Alli ký hợp đồng với Tottenham Hotspur vào tháng 2 năm 2015 với phí chuyển nhượng ban đầu là 5 triệu euro. Alli từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất nước Anh. Tuy nhiên, anh lại không thể phát triển thành một ngôi sao đẳng cấp. Từ chỗ là trụ cột của Tottenham thời Pochettino, tiền vệ này bị Mourinho ghẻ lạnh, Santo không trọng dụng và cuối cùng mất hút trong đội hình của Conte. Kỳ chuyển nhượng tháng 1, Alli đã gia nhập Everton trong một bản hợp đồng được cho là có giá trị lên tới 40 triệu bảng nhưng tiếp tục phải chật vật tìm suất đá chính. Cựu tiền vệ Tottenham cho tới nay mới có 6 trận thi đấu dưới màu áo mới và chưa có đóng góp vào tình huống ghi bàn nào. Huấn luyện viên Everton là Lampard chủ yếu sử dụng như Donny van de Beek và Anthony Gordon cho vị trí tiền vệ trung tâm thay vì Dele. Anh ấy đã sớm không được ưa chuộng và bị bán cho Everton trong kỳ chuyển nhượng khi Toffees tìm kiếm một tiền vệ ghi bàn để hướng họ đến sự an toàn.

Mặc dù họ đã đạt được mục tiêu ở lại Premier League, nhưng điều đó không phải do Alli, người vẫn chưa ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ. Phí có thể tăng lên tới 40 triệu euro với các tiện ích bổ sung.

Dele Alli (Tottenham đến Everton) - 12 triệu euro
Dele Alli (Tottenham đến Everton) - 12 triệu euro
Dele Alli (Tottenham đến Everton) - 12 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy