Di truyền

Tự kỷ cũng là một chứng bệnh có khả năng di truyền. Vì vậy, nếu cha hoặc mẹ có di chứng tự kỷ thì con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng theo rất nhiều. Một số gen khác nhau dường như tham gia vào chứng rối loạn tự kỷ. Đối với một số trẻ em rối loạn tự kỷ có thể liên quan đến rối loạn di truyền. Chẳng hạn như hội chứng Rett hoặc hội chứng X dễ vỡ. Đối với những trẻ khác, những thay đổi di truyền (đột biến) có thể làm tăng nguy cơ rối loạn tự kỷ. Tuy nhiên các gen khác có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của não hoặc cách mà các tế bào não hoạt động, hoặc chúng có thể xác định mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng.


Một số đột biến di truyền được thừa hưởng từ cha mẹ. Trong khi những đột biến khác có thể xảy ra một cách tự nhiên. Tự kỷ cũng được xem là một dạng bệnh thần kinh nhẹ, ảnh hưởng trực tiếp đến não bộ và sự phát triển tâm lý của con người. Vậy nên hầu hết các bệnh nhân tự kỷ thường được khuyên chữa lành bệnh trước khi có quyết định mang thai.

Tự kỷ cũng là một chứng bệnh có khả năng di truyền. Vì vậy nếu cha hoặc mẹ có di chứng tự kỷ thì con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng theo rất nhiều.
Tự kỷ cũng là một chứng bệnh có khả năng di truyền. Vì vậy nếu cha hoặc mẹ có di chứng tự kỷ thì con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng theo rất nhiều.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy