Môi trường ô nhiễm

Ô nhiễm môi trường nói chung và ô nhiễm không khí nói riêng đang thực sự là mối lo ngại toàn cầu. Nhiều nghiên cứu cho thấy ô nhiễm không khí ảnh hưởng nặng nề và toàn diện tới sức khỏe con người, đặc biệt các nhà khoa học còn chỉ ra tác động tiêu cực của nó đối với khả năng nhận thức của trẻ. Không khí ô nhiễm ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển thần kinh của trẻ em, dẫn đến kết quả kiểm tra nhận thức thấp hơn và ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển tinh thần và vận động của chúng.

Thậm chí từ lâu các nghiên cứu cũng đã ghi nhận tỷ lệ mắc bệnh tâm thần và nhận thức chậm trong học tập và phát triển ở trẻ em sinh sống gần những đoạn đường giao thông tắc nghẽn cao hơn hẳn các khu vực có môi trường sống trong lành. Một môi trường trong lành và sạch sẽ luôn đem lại tâm trạng dễ chịu hơn là không khí hôi thối bẩn thỉu. Những người phải sống thời gian dài trong những môi trường ô nhiễm, thiếu ánh sáng thường có tâm trạng u uất, không vui vẻ, có thể mỏi mệt và ngại giao tiếp với xã hội. Điều này đúng cho cả trẻ em và có dấu hiệu cho thấy ảnh hưởng nặng nhất ở trẻ em bởi hầu hết đa phần trẻ con thường dành nhiều thời gian sinh hoạt tại nhà.

Những người phải sống thời gian dài trong những môi trường ô nhiễm, thiếu ánh sáng thường có tâm trạng u uất, không vui vẻ, có thể mỏi mệt và ngại giao tiếp với xã hội.
Những người phải sống thời gian dài trong những môi trường ô nhiễm, thiếu ánh sáng thường có tâm trạng u uất, không vui vẻ, có thể mỏi mệt và ngại giao tiếp với xã hội.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy