Địa chỉ uy tín để mua vé máy bay cho người đặt vé lần đầu

Điều quan trọng nhất đối với khách hàng lần đầu đi máy bay chính là hãy lưu ý để đặt được vé máy bay giá rẻ và đáng tin cậy nhất.


Những ai mua vé máy bay lần đầu nên đặt vé qua đại lý để tránh bị sai sót. Với việc mọc lên hàng ty tỷ đại lý như hiện nay, quả không dễ dàng gì mà có thể phân biệt đâu là thật, đâu là giả. Để tránh bị lừa mua phải những chiếc vé đó với giá trên trời, bạn nên chú ý một số điểm như: công ty/ đại lý phải có thông tin công khai (địa chỉ, số điện thoại, giấy chứng nhận của bộ công thương,…), văn phòng đó đã có bao nhiêu năm hoạt động trong lĩnh vực bán vé.


Một địa chỉ uy tín dành cho bạn là đặt vé máy bay tại: https://www.bestprice.vn/ve-may-bay/ – Công ty du lịch hàng đầu với gần 10 năm trong lĩnh vực du lịch, đồng thời là đại lý chính thức của rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế. Mua vé máy bay tại BestPrice Travel, bạn sẽ có cơ hội nhận trọn combo miễn phí taxi ra sân bay + giao vé tận nhà. Bên cạnh đó, với hệ thống thông minh, giúp giữ và đặt vé máy bay giá rẻ nhanh chóng, đội ngũ chuyên viên hỗ trợ nhiệt tình 24/7 sẽ xóa tan mọi khỏi cách giữa bạn và sự bỡ ngỡ khi đi máy bay lần đầu.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại BestPrice
Đặt vé máy bay giá rẻ tại BestPrice
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy