Dịch vụ giữ hộ vàng BIDV

Xuất phát từ nhu cầu tìm kiếm một nơi ký gửi, bảo quản và cất giữ các tài sản có giá trị của khách hàng mà dịch vụ giữ hộ vàng của BIDV được ra đời và phát triển đáp ứng yêu cầu đó. Dịch vụ giữ hộ vàng của BIDV đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng có nhu cầu tham gia sử dụng do các gói dịch vụ mà BIDV cung cấp khá đa dạng, có nhiều lợi ích và ưu đãi hấp dẫn lại đáp ứng được tiêu chí an toàn, bảo mật cao.


Giữ hộ vàng BIDV thông qua dịch vụ bảo quản tài sản quý, giấy tờ có giá: BIDV cung cấp dịch vụ bảo quản tài sản quý, giấy tờ có giá nhằm đáp ứng nhu cầu ký gửi và bảo quản hộ cho các tài sản cũng như các giấy tờ có giá trị đối với khách hàng.


Lợi ích mà dịch vụ mang lại:


  • Bên cạnh vàng, các tài sản bảo quản như bạc, bạch kim, đá quý, các vật gia bảo, giấy tờ có giá, tài liệu quan trọng... được ngân hàng cất giữ bảo mật, an toàn tuyệt đối tại kho tiền đạt tiêu chuẩn của ngân hàng nhà nước.
  • Tiết kiệm không gian và chi phí mua sắm thiết bị cất giữ vàng.
  • Được BIDV cam kết giữ bí mật các thông tin về khách hàng, các thông tin liên quan đến khối lượng vàng, giá trị của vàng hay thời gian gửi vàng.
  • Khách hàng được kiểm tra tài sản bảo quản miễn phí đối với kỳ hạn gửi từ 3 tháng trở xuống tối đa 01 lần và tối đa 03 lần đối với kỳ hạn gửi trên 3 tháng.
  • Được ủy quyền cho người khác giao dịch với BIDV khi có văn bản ủy quyền theo quy định của pháp luật.
  • Được chấm dứt hợp đồng bảo quản tài sản trước thời hạn.


Giữ hộ vàng BIDV thông qua dịch vụ cho thuê két: Dịch vụ cho thuê két là việc BIDV cho khách hàng thuê két tại trụ sở của ngân hàng để cất giữ, bảo quản tài sản, giấy tờ. Với điều kiện bảo quản và an toàn cao, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi để BIDV giữ hộ vàng.


Ưu điểm và các tiện ích của dịch vụ:


  • Hiện đại: Trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài với hình thức đẹp mắt, tính năng hiện đại. Hệ thống két ứng dụng công nghệ đóng/mở tự động bằng mã hóa mật khẩu hoặc dấu vân tay.
  • An toàn: Vàng và các tài sản khác của khách hàng được cất giữ tại két và bảo quản tại kho được xây dựng với kết cấu chắc chắn như tiêu chuẩn kho tiền. Két chỉ được mở khi hệ thống kiểm tra đúng mật khẩu hoặc dấu vân tay và chìa khóa của khách hàng.
  • Tiện lợi: Trong thời gian hiệu lực của hợp đồng và trong giờ làm việc của BIDV, khách hàng được vào kho sử dụng két miễn phí.
  • Riêng tư: Vàng sẽ được kiểm tra qua hệ thống soi an ninh (tương tự kiểm tra thủ tục hải quan tại sân bay) mà không cần mở bao bì đựng tài sản nhằm đảm bảo độ an toàn cho tài sản bảo quản của khách hàng và loại trừ những tài sản pháp luật cấm.
  • Thẩm mỹ: Cơ sở hạ tầng rộng rãi, tiêu chuẩn hạng A, không gian nội thất được thiết kế sang trọng, thoải mái.


Tùy thuộc vào từng kỳ hạn và loại hình dịch vụ mà mức phí giữ hộ vàng BIDV cũng không giống nhau. Các bạn có thể đến trực tiếp tại phòng giao dịch của BIDV để lắng nghe tư vấn cụ thể và tìm hiểu mức phí cho từng thời kỳ là bao nhiêu nhé.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tổng đài CSKH: 19009247 / (+84-24) 22200588

Fax: (+84-24) 22200399

Email: bidv247@bidv.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam

Website: https://www.bidv.com.vn/

BIDV
BIDV
Dịch vụ giữ hộ vàng của BIDV đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng có nhu cầu tham gia sử dụng
Dịch vụ giữ hộ vàng của BIDV đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng có nhu cầu tham gia sử dụng

Top 5 ngân hàng có dịch vụ giữ hộ vàng tốt nhất

  1. top 1 Dịch vụ giữ hộ vàng Vietinbank
  2. top 2 Dịch vụ giữ hộ vàng BIDV
  3. top 3 Dịch vụ giữ hộ vàng MBBank
  4. top 4 Dịch vụ giữ hộ vàng TPBank
  5. top 5 Dịch vụ giữ hộ vàng Eximbank

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy